Tình tiết bất ngờ vụ đôi nam nữ nắm tay nhau tử vong dưới hồ

Google News

(Kiến Thức) - Theo điều tra ban đầu vụ việc đôi nam nữ tử vong dưới hồ Đồng Đò, do nữ nạn nhân bị tuột phao trong khi bơi nên người nam còn lại cố cứu nhưng không thành, cả hai cùng chìm xuống nước.

Liên quan đến vụ việc đôi nam nữ nắm tay nhau chết dưới hồ Đồng Đò (xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội), chiều 28/5 trao đổi với báo chí, ông Đinh Vĩnh Bảo - Trưởng công an xã Minh Trí - cho biết, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do đôi nam nữ chết đuối khi bơi dưới hồ nước.
Theo cơ quan chức năng, do có quan hệ bạn bè từ trước nên anh Bùi Văn T. (SN 1992, ở Long Biên, Hà Nội) và chị Đinh Tuyết M. (SN 1991, ở Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng với Nguyễn Văn Th. (SN 1993, quận Hà Đông, Hà Nội), Nguyễn Thị Thùy L. (SN 1994, Vĩnh Phúc) đã rủ nhau đi phượt dã ngoại bằng xe máy.
 Hiện trường vụ việc.
Đến sáng ngày 27/5, cả nhóm hẹn gặp nhau ở khu vực sân bay Nội Bài rồi cùng nhau đi. Đến trưa cùng ngày, khi đi qua đập Đồng Đò thì Bùi Văn T. và Đinh Tuyết M. xuống hồ tắm.
Do M. không biết bơi nên ôm phao (loại dành cho trẻ em khoảng 10kg), nhưng sau đó bị tuột khỏi phao và chìm xuống nước. Thấy vậy, T. bơi sang cứu nhưng không được. T. quá đuối sức nên cả hai cùng chìm xuống nước.
Ngay khi tiếp nhận tin báo các lực lượng chức năng đã nỗ lực cố gắng cả đêm không ngủ, nhanh chóng tập trung tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên đến sáng ngày 28/5, thi thể đôi nam nữ ở hồ Đồng Đò mới được tìm thấy.
Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.
Bảo Ngân

Bình luận(0)