Rủ nhau câu cá, 5 học sinh ở Hà Nội đuối nước thương tâm

Google News

(Kiến Thức) - Cả 5 học sinh đều trú tại xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) bị đuối nước tử vong thương tâm trong khi rủ nhau ra sông câu cá.

Chiều ngày 15/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Chánh văn UBND huyện Sóc Sơn - xác nhận thông tin cho biết, theo người nhà của 5 học sinh, sự việc xảy ra vào sáng cùng ngày.
Các cháu gồm hai cháu học cấp 2, hai cháu học cấp 1 và một cháu học mẫu giáo... đều trú tại xã Việt Long (huyện Sóc Sơn, Hà Nội), đuối nước khi rủ nhau đi câu cá trên sông Cà Lồ (đoạn qua địa phận xã Việt Long).
Ru nhau cau ca, 5 hoc sinh o Ha Noi duoi nuoc thuong tam
Xã Việt Long (Hà Nội), nơi xảy ra vụ việc thương tâm 5 học sinh đuối nước. Ảnh: Google map.
Ông Nguyễn Ngọc Chuyền - Chủ tịch UBND xã Việt Long – cũng cho hay, đến trưa nay người dân đi qua mới phát hiện ra sự việc. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng trình báo chính quyền địa phương tiến hành xuống sông tìm kiếm các cháu.
Theo ông Chuyền, tính đến 15h chiều nay cả 5 cháu đuối nước đều đã được vớt lên. Cơ quan công an sau khi khám nghiệm đã bàn giao thi thể cho các gia đình lo hậu sự.
Được biết, hiện tại UBND huyện Sóc Sơn đã cử 2 đoàn công tác xuống xã Việt Long thăm hỏi gia đình các cháu và hỗ trợ 5 gia đình, mỗi gia đình 5 triệu đồng.
Sự việc xảy ra quá thương tâm khiến người dân xã Việt Long vô cùng đau xót.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)