Thai phụ và con 20 tháng tuổi tử vong bất thường trong nhà nghỉ

Google News

(Kiến Thức) - Nhân viên nhà nghỉ vô cùng hốt hoảng khi phát hiện chị T. đã tử vong trong khi cháu bé 20 tháng tuổi còn thoi thóp. 

Theo thông tin ban đầu, sáng hôm qua, gia đình nhận được tin chị V.T.Th (SN 1987, ngụ thôn Nguyên Tiến, xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hoá) tử vong ở một nhà nghỉ ở TP Thanh Hóa cùng con gái 20 tháng tuổi. Điều đáng nói, theo người nhà, chị Th. đang mang thai tháng thứ 3.
Thời điểm phát hiện ra vụ việc, cháu bé 20 tháng tuổi đang trong tình trạng nguy kịch. Người nhà đã nhanh chóng chuyển cháu ra Hà Nội cấp cứu nhưng đến khoảng 10h cùng ngày cháu cũng không qua khỏi.
Thai phu va con 20 thang tuoi tu vong bat thuong trong nha nghi
 Hình ảnh chị Th. trên facebook cá nhân. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Trước đó, sáng ngày 16/10, chị V.T.T.Th. (SN 1987, quê ở Triệu Sơn, Thanh Hóa, nhưng lấy chồng tại xã Thiệu Nguyên) đã cùng con trai (khoảng 7 tuổi) và con gái 20 tháng tuổi đi thăm chồng là cán bộ.
Mời độc giả xem clip "Cô giáo xinh đẹp chết trong nhà nghỉ": (Nguồn ANTV)
Chị T. lấy anh N.V.C (SN 1982, đang công tác tại tỉnh Bắc Giang) còn chị T. ở nhà làm công nhân cho một công ty may ở huyện Thiệu Hóa. Hai người đã có với nhau 2 người con, một trai và một gái nhưng đã ly thân.
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)