Thai phụ 8 tháng bị xe biển xanh đâm tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Cú tông của chiếc xe biển xanh khiến người phụ nữ mang thai và xe máy bị hất ngược về phía sau. Thai phụ bị xe biển xanh đâm tử vong sau đó.

Vào hồi 12h30 ngày 4/3, chiếc chiếc ôtô biển kiểm soát 14C lấn làn đường tông trực diện người phụ nữ mang thai điều khiển chiếc Wave trên quốc lộ 38, đoạn qua xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.

Theo một nhân chứng, cú tông khiến người phụ nữ và xe máy bị hất ngược về phía sau. Nạn nhân ngã xuống đường bất tỉnh, chảy nhiều máu và được nhiều người dân bên đường đưa vào viện cấp cứu. Từ trên ôtô, một người đàn ông trung niên bước xuống với biểu hiện không tỉnh táo. Tài xế sau đó đã được đưa về công an địa phương trình báo.

 
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Ban ATGT tỉnh Hưng Yên cho biết, tài xế gây tai nạn được là Nguyễn Mạnh Hòa (trú quận Từ Liêm, Hà Nội). Thai phụ bị xe biển xanh đâm tử vong là chị Nguyễn Thị Lan (21 tuổi, trú xã Bắc Sơn) đang mang thai tháng thứ 8 được đưa vào viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vị Chánh văn phòng cho biết, chiếc xe biển xanh gây tai nạn mang biển kiểm soát Quảng Ninh đã thanh lý còn tài xế không phải là cán bộ công chức Nhà nước.

Hiện, cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ vụ việc về vụ tai nạn này.

Theo Zing

Bình luận(0)