Hà Văn Thắm bất ngờ nộp đơn kháng cáo trước giờ hết hạn

Google News

(Kiến Thức) - Tính đến chiều 17/10, bị cáo Hà Văn Thắm – cựu Chủ tịch HĐQT OceanBank đã nộp đơn kháng cáo. 

Tính đến chiều 17/10, TAND TP Hà Nội đã nhận được đơn kháng cáo bản án sơ thẩm tuyên ngày 29/9 vừa qua của 21 bị cáo trong vụ án xảy ra tại Ngân hàng Đại Dương (OceanBank). Trong đó có đơn kháng cáo của bị cáo Hà Văn Thắm, cựu chủ tịch HĐQT OceanBank.
Ha Van Tham bat ngo nop don khang cao truoc gio het han
Hà Văn Thắm trong phiên sơ thẩm. Nguồn ảnh: Zing.vn 
Trước đó, tính đến sáng 17/10, theo Thẩm phán Trần Nam Hà, Chủ tọa phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Hà Văn Thắm và các đồng phạm cho hay, mới có 18/51 bị cáo đại án OceanBank gửi đơn kháng cáo. Tuy nhiên, trong số đó không có Hà Văn Thắm - nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị OceanBank và Nguyễn Minh Thu - nguyên Phó Tổng Giám đốc OceanBank.
Clip Hà Văn Thắm xin nhận tội thay cấp dưới tại tòa: (nguồn ANTV)
Theo TTXVN, ngày 16/10 là hạn cuối cùng để các bị cáo làm đơn kháng cáo bản án sơ thẩm đã tuyên vào ngày 29/9 vừa qua. Ngoài ra, cũng có thể còn một số đơn kháng cáo gửi đến Tòa muộn do gửi qua đường bưu điện. Những đơn này cũng sẽ được Tòa chấp thuận nếu dấu bưu điện xác định gửi trước ngày 17/10.
Trong số 18 bị cáo làm đơn kháng cáo đáng chú ý có Nguyễn Xuân Sơn (nguyên Tổng Giám đốc OceanBank – đã bị tuyên án tử hình trong phiên tòa sơ thẩm); Nguyễn Văn Hoàn (nguyên Phó Tổng Giám đốc OceanBank), Hứa Thị Phấn (nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Mỹ), Lê Thị Thu Thủy (nguyên Phó Tổng Giám đốc OceanBank)...còn lại phần lớn là các nguyên giám đốc chi nhánh ở các tỉnh thành…
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)