Tạm giữ hai đối tượng dùng xăng phóng hỏa tấn công lực lượng Công an

Google News

Công an xã Bình Phú đến giải thích, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc nhưng không chấp hành và có lời lẽ chửi bới. Sau đó, tiếp tục dùng nước sôi, xăng, gậy gộc tấn công lực lượng Công an.

Ngày 26/8, Công an huyện Châu Phú (An Giang) cho biết, đang tạm giữ hình sự Đỗ Thị Đào (SN 1958) và Lê Thị Phân (SN 1999, cùng trú ấp Bình Quới, xã Bình Phú) để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.
Tam giu hai doi tuong dung xang phong hoa tan cong luc luong Cong an
Đỗ Thị Đào (áo đỏ) và Lê Thị Phân tại cơ quan Công an. 
 
Kết quả điều tra ban đầu cho biết, sáng 22/8, tại công trường thi công cầu Kênh 12, tuyến Bắc Cây Dương, thuộc ấp Bình Quới, xã Bình Phú. Trong quá trình thi công cầu, gia đình bà Đỗ Thị Phượng, gồm: Lê Thị Phân (con bà Phượng), Lê Văn Đúng (chồng bà Phượng), Đỗ Thanh Nhàn, Đỗ Văn Nhẫn Em (em của bà Phượng), Đỗ Thị Đào (chị bà Phượng) ra ngăn cản không cho thi công và có lời lẽ chửi bới. Không dừng lại ở đó, bà Phượng và Phân còn dùng nước sôi, giẻ tẩm xăng đốt ném vào các công nhân thi công.
Tam giu hai doi tuong dung xang phong hoa tan cong luc luong Cong an-Hinh-2
Gia đình bà Phượng dùng xăng phóng hỏa tấn công lực lượng Công an. 
 
Nhận được tin báo, Công an xã Bình Phú phối hợp đoàn thể địa phương đến giải thích, mời bà Phượng và Phân về trụ sở làm việc, nhưng 2 người này không chấp hành và có lời lẽ chửi bới Công an. Sau đó, Phượng, Phân và các thành viên trong gia đình dùng nước sôi, xăng, gậy gộc tấn công lực lượng Công an.
Bên cạnh đó, bà Phượng còn có hành vi dùng rọi quấn vải đã tẩm xăng đốt ném về phía lực lượng Công an. Trước tình hình phức tạp nói trên, Công an xã Bình Phú đã khống chế đưa những người liên quan về trụ sở để điều tra, làm rõ theo quy định pháp luật.
Theo Nhân Nghĩa/Công luận

>> xem thêm

Bình luận(0)