Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông phóng hỏa đốt quán ở Ninh Bình

Google News

Do mâu thuẫn với vợ, hiện là nhân viên đang làm việc tại quán của anh B.V.G, người chồng đã mang súng tự chế và xăng đến đốt quán khiến một người bị thương.

Ngày 3/7, thông tin từ Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, ngày 30/6, Công an TP Ninh Bình đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Đại Huynh (SN 1983) hộ khẩu thường trú tại huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh để điều tra hành vi hủy hoại tài sản.
Mau thuan tinh cam, nguoi dan ong phong hoa dot quan o Ninh Binh
Trần Đại Huynh tại cơ quan Công an. 
Trước đó, khoảng 16h20 ngày 29/6, tại quán Trà sữa Đài Loan, số nhà 105, đường Trần Nhân Tông, phố Phúc Thịnh, phường Bích Đào xảy ra vụ cháy. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an TP Ninh Bình đã nhanh chóng phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh điều động lực lượng, phương tiện có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp, khống chế và dập tắt đám cháy, không để cháy lan sang các nhà kế bên.
Công an TP Ninh Bình đã nhanh chóng khống chế và bắt giữ đối tượng gây ra vụ việc trên là Trần Đại Huynh, lực lượng Công an đã thu giữ 1 khẩu súng (dạng súng côn xoay, 9 viên đạn) và 1 bật lửa.
Tại cơ quan Công an, bước đầu Trần Đại Huynh khai nhận do mâu thuẫn tình cảm với vợ là chị T.T. D, (SN 1990) hộ khẩu thường trú tại thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, hiện là nhân viên đang làm việc tại quán của anh B.V.G (SN 1992) có địa chỉ như trên nên đã mang súng tự chế và xăng đến đốt quán. Vụ việc khiến đồ đạc tầng 1 của quán bị cháy, chị D bị bỏng phần mặt phải đi cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện vụ mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông phóng hỏa đốt quán đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bắc Giang: Mâu thuẫn trong đêm, nổ súng bắn đối thủ trọng thương

Nguồn: Lý Thùy.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)