Tài xế taxi chết bất thường dưới chân cầu Nhật Tân

Google News

(Kiến Thức) - Người dân phát hiện một chiếc taxi đỗ lâu bất thường bên lề cầu Nhật Tân, khi chạy lại xem xét thì thấy dưới chân cầu là thi thể một thanh niên.

Vụ việc tài xế taxi chết bất thường dưới chân cầu Nhật Tân xảy ra vào rạng sáng 23/9 tại cầu Nhật Tân (thuộc địa phận huyện Đông Anh, TP Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người lưu thông trên cầu Nhật Tân hướng từ huyện Đông Anh về trung tâm TP Hà Nội thấy một chiếc taxi đỗ lâu bất thường bên lề cầu, không có người bên trong. Đáng chú ý, bên dưới cầu là thi thể một thanh niên mặc áo tím. Người dân đã thông báo vụ việc đến lực lượng chức năng.
 Chiếc taxi trên cầu.
Một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) phụ trách điều tra tại hiện trường cho biết, người đàn ông tử vong dưới cầu Nhật Tân chính là tài xế chiếc taxi nói trên. Hiện tại, công an đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Đại diện hãng taxi Vic xác nhận đã cử thanh tra của hãng và tổ công tác phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ nguyên nhân. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là Mai Trọng Quỳnh (SN 1980, ở tổ 80 Khương Trung, Thanh Xuân Hà Nội).
 Thi thể nạn nhân ở dưới cầu.
"Anh Quỳnh mới xin vào làm việc và thử việc từ ngày 10/9/2016. Trong thời gian hơn 10 ngày qua, anh Quỳnh vẫn đi làm bình thường, chấp hành mọi quy định của công ty và cũng không có biểu hiện gì bất thường đối với công việc. Tuy nhiên, kể từ 18h40 ngày 22/9, qua định vị của công ty phát hiện chiếc xe này không di chuyển mà nằm cố định tại cầu Nhật Tân, phía bên Đông Anh. Công ty không nhận được tín hiệu báo cấp cứu nào từ tài xế, cho đến sáng hôm nay, tài xế không bàn giao nên công ty cho người đi kiểm tra, phát hiện sự việc thì báo lực lượng 113", đại diện hãng taxi Vic cho hay.
Phía hãng taxi Vic cũng cho biết thêm, vụ việc vẫn đang chờ cơ quan chức năng kết luận. Tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định có máu ở thành xe, bên trong chiếc xe đã bị xáo trộn.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)