Sự thật "sốc" vụ nhóm thanh niên xăm trổ xông vào Bệnh viện Thể thao

Google News

(Kiến Thức) - Giám đốc Bệnh viện Thể thao cho biết, 4 thanh niên xăm trổ xông vào bệnh viện có liên quan tới việc giải quyết chế độ cho nguyên PGĐ Chu Quốc T. - ông này đã tự ý nghỉ việc không lý do nên không được trả lương theo quy định.

Sáng nay (13/6), xác nhận thông tin với PV Kiến Thức, ông Võ Tường Kha - Giám đốc bệnh viện Thể thao Việt Nam (phố Đỗ Xuân Hợp, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, khoảng 15h30 ngày 12/6, có 4 nam thanh niên xăm trổ bất ngờ xông vào bệnh viện đòi gặp ông để “nói chuyện” việc liên quan đến giải quyết chế độ, lương của ông Chu Quốc T. - nguyên Phó giám đốc của bệnh viện.
Theo ông Võ Tường Kha, trước đó, ông từng nhận được nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ những người lạ vào số máy di động của mình về việc giải quyết chế độ, lương cho nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Thể thao Chu Quốc T..
Tuy nhiên, việc này phía bệnh viện cũng đã báo cáo lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao (Bộ VHTT&DL) và cá nhân ông cũng đã có đơn trình báo công an để xem xét, xử lý.
Ông Kha cho biết: “Do từ năm 2012 đến nay, ông T. đã tự ý nghỉ việc không có lý do, vì vậy sẽ không được trả lương theo quy định, các chế độ liên quan của ông T. cũng đã được giải quyết theo đúng quy định pháp luật. Việc ông T. cấu kết với các đối tượng xăm trổ bên ngoài vào khu vực bệnh viện, nhắn tin, gọi điện làm ảnh hưởng rất lớn đến cá nhân tôi cũng như tâm lý của cán bộ, công nhân viên, bệnh nhân trong bệnh viện. Do đó, yêu cầu các cơ quan chức năng vào cuộc giải quyết dứt điểm nhằm đảm bảo an ninh trật tự, cũng như an toàn sức khỏe, tâm lý của cán bộ, công nhân viên trong bệnh viện”, ông Kha nói.
 Hình ảnh 4 nam thanh niên đi nghênh ngang trong khu vực bệnh viện Thể thao Việt Nam đòi gặp ông Kha. Ảnh cắt từ clip.
Về việc xử lý 4 thanh niên xông vào bệnh viện với thái độ nghênh ngang, theo ông Kha, khi Phòng Tổ chức hành chính của bệnh viện yêu cầu nhóm thanh niên xuất trình giấy tờ theo quy định thì cả 4 người này đều không đưa ra được.
Lo sợ các đối tượng sẽ có những hành động quá khích ảnh hưởng đến an ninh bệnh viện, nên ông Kha báo cáo sự việc với lực lượng phản ứng nhanh 113, Công an TP Hà Nội; Công an quận Nam Từ Liêm và Công an phường Mỹ Đình 1 đến can thiệp, giải quyết.
Tiếp nhận tin báo lực lượng công an đã kịp thời có mặt, lập biên bản. May là các đối tượng chưa có hành vi gây rối hay gây thiệt hại tài sản của bệnh viện thể thao Việt Nam cũng như sức khỏe của cán bộ nhân viên, người nhà người bệnh.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)