Tình tiết chưa biết vụ trộm cây mít cực kỳ lạ lùng

Google News

(Kiến Thức) - Hai đối tượng lái xe cẩu trộm cây mít khai rằng được một người đàn ông ở xã Nam Cát (huyện Nam Đàn, Nghệ An) thuê tới xã Kim Liên để ăn trộm cây. Đáng chú ý, cây mít này có giá tới 40 triệu đồng, dài khoảng 5m.

Chiều 12/6, thông tin với báo chí ông Trần Văn Thiện - Trưởng Công an xã Kim Liên (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, Ban Công an xã này vừa phối hợp với người dân bắt giữ 2 đối tượng đánh xe ô tô cẩu đi trộm cây mít của dân.
Thông tin ban đầu vụ trộm hy hữu, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều cùng ngày, khi ông Trần Đình Nam (SN 1967, trú xóm Sơn 2, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang làm trước cổng nhà thì phát hiện ra chiếc ô tô cẩu cây mít của gia đình mình đi trên đường. Ông Nam đã sử dụng xe máy đuổi theo, đồng thời báo cáo lên cơ quan công an. Ngay sau đó chiếc xe đã bị chặn lại.
Khi đưa cả hai đối tượng về trụ sở UBND xã, thì tài xế xe cẩu khai là Trần Trung Kiên (SN 1986, trú tại xã Sơn Mai, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), người đi cùng là Hoàng Văn Hoành (SN 1966, trú xã Sơn Hoà, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).
Tinh tiet chua biet vu trom cay mit cuc ky la lung
 Chiếc xe cẩu trộm cây mít bị bắt giữ.
Tài xế lái xe cẩu cho biết, trước đó, anh ta được ông Hồ Xuân Lộc (SN 1967, trú xã Nam Cát, Nam Đàn) thuê đến xã Kim Liên để cẩu trộm cây mít của người dân về xã Nam Cát.
Theo quan sát, cây mít có đường kính khoảng hơn 40cm, dài khoảng 5m. Cây mít này được ông Nam mua trước đó khoảng 2 tháng của người dân trong xóm với giá 40 triệu đồng.
Ông Nam sau đó gửi cây mít tại nhà một người thân cách gia đình mình khoảng 300m để chuẩn bị làm bàn thờ thì xảy ra vụ việc như trên.
Hiện vụ việc đã được chuyển lên công an huyện Nam Đàn thụ lý, giải quyết.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)