Phạm nhân đột ngột tử vong khi đang thụ án tội hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Đang thụ án vì tội hiếp dâm, phạm nhân Hoàng Văn Ka bất ngờ lên cơn co giật, tức ngực, khó thở… sau đó tử vong tại bệnh viện.

Đêm 15/10, người nhà của phạm nhân Hoàng Văn Ka (32 tuổi, trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) - bị TAND tỉnh Nghệ An tuyên phạt 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em ngày 21/9 - đang bị giam tại trại giam Nghi Kim - Công an tỉnh Nghệ An, đã tập trung nhau đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An rất đông. Họ yêu cầu lực lượng chức năng cho nhìn thi thể anh Ka nhưng không được đáp ứng.
Anh Hoàng Văn Ka được cán bộ trại giam Nghi Kim đưa vào cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Nghệ An vào chiều cùng ngày, sau khi có những triệu chứng như co giật, tức ngực, khó thở và sùi bọt mép. Tuy nhiên, sau khi đưa đến bệnh viện cấp cứu nạn nhân đã tử vong.
Pham nhan dot ngot tu vong khi dang thu an toi hiep dam
 Hoàng Văn Ka đang thụ án vì tội hiếp dâm trẻ em thì bất ngờ tử vong.
Liên quan đến vụ việc, anh Hoàng Văn Hùng (27 tuổi, người thân phạm nhân Ka), cho biết khi nhận tin báo, anh là người đầu tiên đến bệnh viện. Tuy nhiên, thi thể anh Ka đã được chuyển vào vào nhà xác của bệnh viện nên chưa nhìn thấy thi thể.
Thiếu tá Nguyễn Công Dung - Phó giám thị trại giam Nghi Kim - cho biết, phạm nhân tử vong nhưng lực lượng chức năng chưa biết nguyên nhân.
Pham nhan dot ngot tu vong khi dang thu an toi hiep dam-Hinh-2
 Người nhà anh Ka tập trung rất đông trước cửa bệnh viện đa khoa Nghệ An.
Được biết, phạm nhân Ka đã có vợ và một con gái mới sinh chưa được một tuổi. Trước khi bị xử về tội “Hiếp dâm trẻ em”, anh này làm công nhân của một công ty giao thông ở huyện Nghi Lộc.
B.N (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)