Nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn do mâu thuẫn quan hệ đồng tính

Google News

(Kiến Thức) - Cảnh sát đã bắt giữ các nghi can liên quan đến vụ tạt axit. Bước đầu, CQĐT cho rằng, nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn do mâu thuẫn quan hệ đồng tính.

Chiều 1/4 cơ quan CSĐT – Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đã bắt khẩn cấp thêm 2 nghi phạm liên quan đến vụ nữ sinh bị tạt axit ở Sài Gòn gây rúng động.
Các nghi phạm bị bắt giữ gồm Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi), Phạm Hoàng Long (19 tuổi), cả 2 đều là những đối tượng trực tiếp tạt axit nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi) và Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi).
Trước đó, cảnh sát đã bắt Trương Thị Kiều Quyên (21 tuổi, ngụ Đăk Lăk) - được cho là người cầm đầu vụ án trả thù Hương. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn trong quan hệ đồng tính.
Hiện trường nơi 2 nữ sinh bị tạt axit. 
Tại cơ quan điều tra, Quyên khai là bạn học chung trường cao đẳng và từng trọ chung phòng với Hương, cả hai từng có thời gian nảy sinh tình cảm đồng tính. Thời gian gần đây, Quyên có bạn trai là Tâm, khiến Hương khó chịu nên đã đuổi “người yêu” ra ngoài ở.
Cho rằng Hương “ghen ăn tức ở” với mình, Quyên bàn với Tâm kế hoạch trả thù. Chiều lòng người yêu, Tâm nói sẽ nhờ người đánh cho Hương một trận để cảnh cáo.
Lúc đầu, cặp đôi này lên kế hoạch tạt nước thải vào người Hương để dằn mặt nhưng sau đó thì đổi ý sang dùng a xít. Đôi tình nhân thuê Phạm Hoàng Long với giá 1 triệu đồng để cùng Tâm thực hiện việc tạt axit Hương. Cả 3 tìm đến đường Tô Hiến Thành (quận 10) và chợ Kim Biên (quận 5) để mua axit đậm đặc về rồi pha loãng ra vì sợ hậu quả nặng nề.
Trưa 30/3, khi phát hiện Hương chở Duyên đi trên đường Quang Trung, hướng từ Gò Vấp về nhà trọ ở quận 12 thì Tâm chở Long bám theo. Khi hai nữ sinh còn cách cầu Chợ Cầu 100 m, bất ngờ Tâm chở Long lao tới, tạt axit vào mặt Hương rồi tẩu thoát.
Hương ngã xuống đường, mặt và tay bị bỏng nặng, Duyên ngồi sau cũng bị cháy quần áo, bỏng nhẹ. Bệnh viện Chợ Rẫy xác định Hương bị bỏng 75% gương mặt, mắt trái bị bỏng giác mạc độ 4 không có khả năng phục hồi, mắt phải bỏng độ 1.
Hương bị bỏng nặng, mắt trái không thể hồi phục, tiên lượng mù. 
Làm việc với cảnh sát, Duyên kể trước đó cả hai xảy ra xích mích với cô bạn trọ cùng phòng. Nữ sinh này sau đó dọn đi, có nhiều lời hăm dọa trên Facebook. Ba tuần trước, khi hai người chở nhau ngoài đường cũng có hai thanh niên theo sau, liên tục nẹt pô, đạp ngã họ.
Những người bạn của các nạn nhân cho hay, hai nữ sinh ở chung phòng có quan hệ đồng tính. Khi Hương hết tình cảm với cô bạn kia đã xảy ra cãi vã, đuổi đi. Cô gái kia vì mang hận mà có động thái hù dọa.
Công an Gò Vấp đang mở rộng điều tra.
Clip 2 nữ sinh Sài Gòn bị tạt axit. Nguồn: Youtube:
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)