Cháy tiệm hoa ở Hải Dương: Vợ chồng chủ hộ may mắn thoát ra ngoài

Google News

Khi xảy ra vụ cháy, vợ chồng chủ tiệm hoa đã thoát ra ngoài qua cửa chính, tuy nhiên, con trai họ 12 tuổi bị mắc kẹt trong khu vực cháy và tử vong sau đó.

Thông tin vụ cháy tiệm hoa ở Hải Dương, trưa 4/5, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, khoảng 3h03 rạng sáng cùng ngày, vụ cháy đã xảy ra tại nhà dân kinh doanh hoa tại số 422, đường Nguyễn Lương Bằng, thị trấn Thanh Miện, huyện Thanh Miện làm 1 người tử vong.
Sau khi nhận tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Hải Dương đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH điều 3 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn cứu hộ cùng 30 cán bộ, chiến sĩ; Công an huyện Thanh Miện điều 2 máy bơm chữa cháy và 15 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường vụ cháy.
Chay tiem hoa o Hai Duong: Vo chong chu ho may man thoat ra ngoai
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. 
Tại hiện trường, ngôi nhà bị cháy có kết cấu mái tôn, tường xây gạch, 1 tầng, bên trong có 1 gác xép diện tích khoảng 10m2. Khu vực cháy là nhà chứa đồ khoảng 30m2 nằm ở phía sau có phần mái lán, khung thép mái tôn, tường bao tôn, chất cháy là hàng hóa hoa giả và đồ dùng gia đình.
Khi xảy ra cháy trong nhà có 3 người, gồm vợ chồng chủ hộ là ông N.V.T (SN 1978) và bà B.T.O (SN 1980) cùng con trai N.V.L (SN 2012). Vợ chồng chủ hộ đã thoát ra ngoài qua cửa chính, còn cháu L con trai của chủ hộ vẫn bên trong khu vực cháy.
Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương đã khẩn trương triển khai công tác cứu nạn, phát hiện cháu N.V.L bị bất tỉnh nằm trên phần gác xép của phần nhà bị cháy, lực lượng cứu nạn đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra ngoài đi cấp cứu.
Đồng thời, tiếp tục triển khai đội hình phun nước dập tắt lửa, ngăn chặn cháy lan và bảo vệ tài sản còn lại. Sau khoảng 40 phút, đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn.
Chay tiem hoa o Hai Duong: Vo chong chu ho may man thoat ra ngoai-Hinh-2
 
Chay tiem hoa o Hai Duong: Vo chong chu ho may man thoat ra ngoai-Hinh-3
 Hiện trường vụ cháy.
Hậu quả vụ cháy khiến cháu L, con trai chủ nhà tử vong và toàn bộ 30m2 mái lán phía sau nhà chứa hàng hóa là hoa giả và đồ dùng gia đình bị cháy hoàn toàn (chưa xác định giá trị thiệt hại).
Tuy nhiên, đã bảo vệ được 50m2 nhà 1 tầng còn lại và tài sản bên trong, không để cháy lan và hư hại sang các nhà xung quanh.
Nguyên nhân vụ cháy đang được Công an huyện Thanh Miện phối hợp Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng các đơn vị nghiệp vụ tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bí thư Thành ủy TPHCM thăm gia đình nạn nhân vụ cháy ở quận 10
  
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)