Nhóm thanh niên cầm hung khí, chặn đường "xin tiền" tài xế khai gì?

Google News

(Kiến Thức) - Công an đã bắt giữ được nhóm đối tượng cầm hung khí, chặn xe "xin tiền" tài xế. Các đối tượng bước đầu đã thừa nhận hành vi của mình.

Liên quan đến vụ việc nhóm thanh niên cầm hung khí chặn đường xin tiền tài xế, Công an huyện Phù Ninh (tỉnh Phú Thọ) bước đầu đã làm rõ được danh tính của 9 trong số các đối tượng gồm: Nguyễn Minh Quang (SN 2000), Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Văn Đông (cùng SN 1999), Nguyễn Quang Vinh (SN 2002), Nguyễn Hải ĐănG (SN 2000), Trần Phạm Tài Đức (SN 2000), Nguyễn Xuân Anh (SN 1999), Nguyễn Xuân Đạo (SN 1999) đều có hộ khẩu tại xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ và Uông Đình Lượng (SN 1999, trú tại Khu 3, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ).
Nhóm đối tượng và hung khí tại cơ quan công an.
Bước đầu, tại cơ quan công an nhóm đối tượng khai nhận, do thiếu hiểu biết nhận thức về pháp luật, trước khi gây ra vụ việc nhóm đối tượng đã uống rượu mới rủ nhau mang hung khí tự chế lên cao tốc để "chụp ảnh", rồi nảy sinh ý định chặn xe xin tiền được hơn 400 nghìn đồng.
 Hình ảnh nhóm đối tượng chặn xe xin tiền tài xết trước đó.
Trước đó, tối 29/12, trên một tài khoản mạng xã hội đăng tải đoạn clip dài hơn 30 phút ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên khoảng 10 người trẻ tuổi đứng trên đường cầm theo hung khí để chặn xe xin tiền.
Với thái độ bất cần, nhiều thành viên đã khuyên can nhóm thanh niên "côn đồ" này. Khi có một bình luận cho rằng báo công an thì nhóm này hò hét thách thức "báo đi" và liên tục chửi thề. 
Lãnh đạo Công an xã Phù Ninh cho biết, hầu hết nhóm đối tượng đều đã bỏ học, sống lêu lổng, không có công việc ổn định, một số thi thoảng đi làm nhưng chủ yếu vẫn ăn bám bố mẹ.
Hiện cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)