Người đàn ông tự dưng nổi điên, đuổi đánh 6 người

Google News

Hoàng Văn Tuấn bỗng dưng lên cơn điên loạn đánh đập 6 người, khiến cháu D. tử vong còn 5 người còn lại bị trọng thương.

Theo tin tức nhận được, khoảng 8h ngày 30/6, trên địa bàn thôn Thọ An, xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một bé gái tử vong và 5 người khác bị trọng thương.
Cụ thể, vào khoảng thời gian trên, Hoàng Văn Tuấn (SN 1977) bỗng dưng lên cơn điên loạn đánh đập dã man 6 người. Trong số những người bị thương đó có 4 cháu nhỏ, mẹ vợ và một người hàng xóm khi can ngăn.
Nguoi dan ong tu dung noi dien, duoi danh 6 nguoi
 Khu vực xảy ra vụ việc.
Danh tính những người bị thương bao gồm: Hoàng Thị Đ (SN 1952, mẹ vợ), Trần Văn M (SN 1962, hàng xóm), cháu Trần Huy H (SN 2006), cháu Trần Thị V (SN 2013), Trần Văn T (SN 2007) và cháu Trần Thị D. (SN 2008, đã mất).
Sau khi sự việc xảy ra, người thân đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên.
Trao đổi với phóng viên, ông Lê Bá Truật - Phó trưởng công an xã Ngọc Khánh cho hay, ngày 30/6, công an xã nhận được tin báo của người dân về sự việc anh Hoàng Văn Tuấn lên cơn điên loạn đánh đập nhiều người, trong đó có một bé gái tử vong. Nhận được tin báo, công an xã xuống hiện trường áp giải và đưa đối tượng này lên trại tâm thần Vĩnh Phúc.
Theo tìm hiểu, đối tượng Tuấn này đã có sổ bệnh và hưởng chế độ của người tâm thần từ 2008. Trước khi sự việc xảy ra, đối tượng Tuấn có nhiều biểu hiện bất thường.
Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Đời sống & Pháp luật

Bình luận(0)