Nghi phạm sát hại 5 người khai nhận nguyên nhân gây án

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng trong quá trình làm việc bị vợ của ông chủ chửi mắng, gã thiếu niên vừa bước sang tuổi 18 đã ôm mối hận thù và ra tay tàn bạo ngay những ngày giáp Tết.

Đến sáng nay 17/2 (mùng 2 Tết), các điều tra viên Công an TP.HCM vẫn đang lấy lời khai nghi can Nguyễn Hữu Tình (sinh ngày 29/1/2000, quê huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để làm rõ vụ thảm án kinh hoàng khiến vợ chồng và 3 người con của ông Mai Xuân Chính (46 tuổi) tử vong.
Nghi phạm Nguyễn Hữu Tình bị Công an bắt giữ sau khi gây án thảm sát 5 người trong 1 gia đình. 
Sau khi được các chiến sĩ Công an cho ăn uống đầy đủ và động viên tinh thần, kẻ thủ ác vừa bước sang tuổi 18 bước đầu đã khai nhận nguyên nhân gây án của mình. Theo đó, Tình làm công nhân tại xưởng sản xuất máng xối inox cho ông Chính tại địa chỉ số 131/48, đường số 7, KP8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Trong quá trình làm việc, Tình thường bị bà Mai Thị Hồng (37 tuổi, vợ ông Chính) la mắng cũng như cách đối xử không công bằng nên đã mang mối căm thù.
Tối 12/2 (27 Tết), sau buổi tiệc tất niên và một số công nhân về quê nghỉ Tết. Riêng Tình được ngủ lại nhà ông Chính để về sau thì trong đêm, Tình đã ra tay lần lượt sát hại vợ chồng ông Chính cùng 3 đứa con nhỏ của chủ (từ 6 đến 13 tuổi) bằng 2 loại hung khí rồi cướp tài sản bỏ trốn. Trong quá trình gây án, Tình bị thương ở bàn tay trái.
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trưa mồng 1 Tết (16/2), Phòng CSHS Công an TP.HCM đã bắt được Tình khi y trốn ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Theo CQĐT, trước mắt lực lượng Công an đã xác định được Tình cướp xe máy của gia đình nạn nhân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)