Gia đình 5 người tử vong ở TP HCM bị sát hại dã man

Google News

(Kiến Thức) - Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách bước đầu xác định, cả gia đình ông chủ tiệm gia công ngành cơ khí bị sát hại dã man từ nhiều ngày trước đó.

Liên quan đến vụ thảm sát kinh hoàng 5 người tử vong ở TP HCM, tối 15/2, thông tin mới nhất PV Kiến Thức vừa nhận được, các nạn nhân là vợ chồng chủ cơ sở gia công cơ khí, kinh doanh hàng Inox cùng 3 con nhỏ.
Vụ thảm sát kinh hoàng làm 5 người trong cả gia đình tử vong được phát hiện ngay trong ngày 30 Tết gây rùng động dư luận TP.HCM. 
Theo đó, danh tính các nạn nhân là ông Mai Xuân Chính (46 tuổi) cùng vợ Mai Thị Hồng (37 tuổi) và 3 đứa con (2 gái, 1 trai từ 6 đến 13 tuổi). Qua khám nghiệm hiện trường và tử thi, nhà chức trách xác định các nạn nhân đều bị sát hại. Trong đó chị Hồng nằm chết với nhiều vết đâm trên người ngay cửa ra vào ở căn nhà trong hẻm số 131, đường số 7, KP8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân. Tại căn phòng ngủ đầu tiên trong nhà nói trên, thi thể 2 đứa con gái của vợ chồng ông Chính bị giết nằm trên nệm; còn ở phòng ngủ cạnh bên là thi thể cháu Mai Xuân Triệu. Riêng ông Chính bị cắt cổ trong phòng ngủ của 2 vợ chồng.
Theo thông tin từ những người hàng xóm, chiều 27 Tết (12/2), ông Chính tổ chức tất niên cho công nhân làm việc tại cơ sở gia công cơ khí. Sau đêm đó, người dân thấy nhà ông Chính đóng kín cửa nên ngỡ tất cả đã về quê nghỉ Tết.
Đến sáng nay 30 Tết (15/2), một người đến giao hàng thì phát hiện thi thể chị Hồng nằm ngay cửa nhà nên truy hô. Khi Công an có mặt kiểm tra thì tiếp tục phát hiện thi thể cả gia đình nạn nhân.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)