Vụ thảm sát 5 người: Nghi phạm là người làm công 18 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng Công an thuộc Bộ Công an và Công an TP HCM đã vây bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm sát kinh hoàng làm cả gia đình 5 người tử vong. Hiện đối tượng đã được di lý về TP HCM.

Chiều nay mồng 1 Tết (16/2), nguồn tin của PV Kiến Thức xác nhận, Cơ quan điều tra Bộ Công an vừa phối hợp với CSHS Công an TP.HCM bắt được nghi phạm gây ra vụ thảm sát kinh hoàng khiến cả gia đình 5 người của ông Mai Xuân Chính (46 tuổi) chủ cơ sở gia công inox, máng xối ở hẻm 131 đường số 7, KP8, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân tử vong.
Vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng cả gia đình 5 người bị thảm sát gây rúng động dư luận ngay trong những ngày Tết. 
“Nghi can được xác định là Nguyễn Hữu Tình, 18 tuổi, quê tỉnh An Giang. Tình chính là công nhân làm việc tại cơ sở của gia đình nạn nhân”, nguồn tin cho biết.
Theo CQĐT, qua công tác khám nghiệm hiện trường vụ thảm sát cũng như ghi lời khai các nhân chứng và bằng mọi biện pháp nghiệp vụ, suốt ngày đêm 30 Tết, các đơn vị nghiệp vụ Cục CSHS (BCA) và Công an TP HCM đã xác định chính Tình là hung thủ nên phong tỏa khắp cửa khẩu qua biên giới Campuchia như An Giang, Long An, Tây Ninh… nhằm không để đối tượng tẩu thoát.
Nghi phạm Nguyễn Hữu Tình. Ảnh: Tuổi Trẻ
Đến trưa nay mồng 1 Tết (16/2), nghi can vụ thảm sát đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại Long An. Ngay sau đó, Tình đã được di lý về TP HCM phục vụ công tác điều tra.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)