Gã làm công kề dao vào cổ chủ cũ cướp tài sản

Google News

(Kiến Thức) - Đến nhà chủ cũ để mượn tiền trả nợ nhưng không được, gã làm công vội kề dao vào cổ chủ cũ để cướp tài sản.

Ngày 21/3, Cơ quan CSĐT Công an TX. Dĩ An (Bình Dương) cho biết, cơ quan này vừa bắt khẩn cấp đối với nghi can Nguyễn Thế Hải (32 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra về hành vi cướp tài sản. Hải bị cáo buộc là đã kề dao vào cổ chủ cũ để cướp tài sản sau khi mượn tiền không được.
Theo cơ quan điều tra, Hải là người từng làm công cho bà Hồ Thị Thu Hương (ngụ phường Tân Hòa, TX. Dĩ An, Bình Dương) nhưng đã nghỉ việc cách nay vài tháng. Do không có tiền tiêu xài, Hải đã lên kế hoạch để thực hiện vụ cướp.
Ga lam cong ke dao vao co chu cu cuop tai san
 Nguyễn Thế Hải tại cơ quan điều tra.
Tối 16/3, Hải tìm đến nhà bà Hương và bấm chuông cổng. Khi nghe tiếng chuông, bà Hương nhìn qua khe cửa thấy Hải nên ra mở cửa cho Hải vào.
Khi vào trong nhà, Hải nói mình mang 40 triệu đồng tiền mượn mua cám nuôi heo đến để trả cho ông Trần Quốc Oai (chồng bà Hương). Sau khi gọi điện thoại báo cho chồng là Hải đến trả tiền thì bà Hương được biết chồng bà đang ở xa, không về được.
Lúc này, Hải liền hỏi mượn bà Hương thêm 50 triệu đồng để trả nợ. Tuy nhiên bà Hương nói đang chuẩn bị sửa nhà nên phải chờ đến sau khi sửa xong còn dư mới cho Hải mượn được.
Thấy vậy, Hải hỏi thăm về 2 người con của bà Hương đi học hay ở nhà. Bà Hương cho Hải biết 2 con đang đi học thêm; Hải đứng giả bộ ra về. Tuy nhiên, Hải để cho bà Hương đi ra trước. Khi đi ngang qua cửa phòng ngủ, Hải từ phía sau chồm lên một tay siết cổ, còn tay kia thì kề sát dao vào cổ bà Hương. Bà Hương vùng vẫy, kêu lên: “Hải, sao em lại làm vậy với chị?” thì Hải nói: “Chị mà la lớn là em giết chị ngay! Chị vào mở tủ lấy tiền cho em!”.
Vừa nói, Hải vừa khống chế đưa bà Hương vào trong chỗ tủ để phía đầu giường ngủ lấy tiền. Do bị con dao kề sát vào cổ gây ra vết đứt nhỏ ở cổ, bà Hương lấy tay gỡ dao của Hải ra thì bị dao cắt đứt tay, máu chảy thành vũng xuống nền nhà.
Sau khi bị Hải tiếp tục hăm dọa, bà Hương đành phải lấy tiền đưa cho Hải. Sau khi lấy được tiền, Hải lên xe tẩu thoát với số tiền 21 triệu đồng.
Nhận được tin báo, Công an thị xã Dĩ An đã huy động lực lượng điều tra làm rõ. Sau khi bám theo nghi can, tối 18/3, các trinh sát bắt giữ Hải khi đang trốn tại nhà người quen ở phường Đông Hòa (TX. Dĩ An).
>>> Clip bắt đối tượng kề dao vào cổ bác ruột để cướp. Nguồn: ANTV
Thiên Dũng

>> xem thêm

Bình luận(0)