Kề dao vào cổ bắt yêu, lại còn đăng hình lên facebook

Google News

Chàng trai 22 cuồng yêu đã kề dao vào cổ bắt giữ người yêu, sau đó chụp hình đăng facebook để đe dọa người nhà nạn nhân.

Đăng tải trên báo Công lý ngày 11/1 cơ quan CSĐT Công an huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Bộ (22 tuổi, trú tại xã Đồng Luận, huyện Thanh Thủy) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.
Ke dao vao co bat yeu, lai con dang hinh len facebook
Thanh niên khống chế người yêu rồi chụp hình đăng facebook. (Ảnh: Vnexpress) 
Trước đó báo Công an TP.HCM đưa tin sự việc xảy ra đêm 1/1, một nam thanh niên tên Bộ sau khi chếnh choáng hơi men đã cầm dao kề cổ người yêu mình tên H. (người cùng xã) rồi lôi nạn nhân vào nhà mình.
Sau đó, Bộ còn chụp hình cảnh mình kề dao vào cổ cô gái rồi đăng lên facebook với nội dung: “Chẳng ai cấm được bọn em nữa đâu… Bọn em đi trước đây…”. Người dân đã có mặt khuyên ngăn nhưng thanh niên một mực không thả cô gái và dọa ai ngăn cản sẽ tấn công người đó.
Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường và giải cứu thành công cô gái. Được biết cả hai yêu nhau một thời gian dài nhưng khi có ý định tiến tới hôn nhân, gia đình cô gái chưa đồng ý nên Bộ đã gây ra sự việc trên để đe dọa đòi cưới.
Theo Đời Sống Pháp Luật

Bình luận(0)