Đôi nam nữ Việt Nam nghi bị sát hại ở Mỹ là ai?

Google News

(Kiến Thức) - Đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong khách sạn ở Las Vegas Strip (Mỹ) nghi bị sát hại được xác định là hướng dẫn viên đang đưa đoàn khách Việt Nam du lịch ở Mỹ từ ngày 30/5 vừa qua.

Trưa nay 3/6, trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện Công ty Lữ hành quốc tế T.H (T.H travel) có trụ sở tại quận 1, TP HCM xác nhận, đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong khách sạn Circus ở Las Vegas Strip (Mỹ) là hướng dẫn viên của công ty. Người nam tên K., quê huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Tuy nhiên phía công ty đã từ chối tiết lộ danh tính, thông tin về nạn nhân là nữ hướng dẫn viên có liên quan còn lại.
Doi nam nu Viet Nam nghi bi sat hai o My la ai?
Khách sạn Circus Circus tại Las Vegas (trái) đằng sau khách sạn Riviera - Ảnh: AFP 
“Chúng tôi xác nhận anh K. và người phụ nữ nói trên là nhân viên của công ty và theo đoàn du khách đi du lịch ở Mỹ từ ngày 30/5 vừa qua. Tuy nhiên mọi thông tin liên quan đến vụ việc công ty chưa được tiếp cận cũng như không thể tiết lộ thêm điều gì”, đại diện phía T.H travel.
Đại diện T.H travel cũng cho biết đã đến gia đình anh K. để chia sẻ, động viên trong thời gian chờ đợi nhà chức trách nước sở tại tiến hành những thủ tục tiếp theo.
Trước đó, Cảnh sát Los Angeles, Mỹ ngày 2/6 xác nhận một cặp đôi du khách người Việt Nam được phát hiện đã chết vì bị đâm bằng dao trong phòng của họ tại khách sạn Circus Circus ở Las Vegas Strip.
Theo sở cảnh sát Las Vegas, kết quả khám nghiệm, điều tra ban đầu tại căn phòng các của nạn nhân, họ xác nhận rằng đã có một vụ án mạng giết 2 người và thời điểm xảy ra án mạng có thể từ đêm 31/5 đến 1/6.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)