Khách Tây bị nhóm phụ nữ đấm đá hội đồng ở phố đèn đỏ

Google News

Đoạn video mới xuất hiện trên mạng internet cho thấy cảnh khách Tây bị đấm đá hội đồng bởi một nhóm phụ nữ ở phố đèn đỏ Thái Lan.
 

Theo Daily Mail, người đàn ông trong video dường như có hành động khiếm nhã với một phụ nữ ở phố đèn đỏ của Pattaya.
Cô gái này liên tục đấm đá người đàn ông, trong khi khách Tây cũng tìm cách đánh trả, đấm vào mặt cô gái. Một nhóm phụ nữ gần đó, dường như là bạn của cô gái kia lập tức can thiệp, đánh hội đồng người đàn ông.
Bị đáp trả dữ dội, khách Tây ngã xuống đất và chỉ còn biết chịu trận. Một lúc sau mới có người can thiệp, giải vây cho khách Tây bị đánh.
 Khách Tây bị đấm đá hội đồng ở phố đèn đỏ của Pattaya.
“Một vài cú đá trượt nếu trúng người thì sẽ rất nguy hiểm”, một người đàn ông nói trong video. Người khác bình luận: “Hãy cư xử đúng mực hoặc bị đánh như vậy”.
Đoạn video được quay năm 2016 ở phố đèn đỏ nổi tiếng tại Pattaya, Thái Lan. Nơi đây từng được coi là “thủ phủ tình dục của thế giới”, với hàng ngàn quá bar, quán massage và câu lạc bộ thoát y.
Nhưng mọi thứ đã thay đổi kể từ khi nữ bộ trưởng du lịch Thái Lan Kobkarn Wattanavrangkul lên nắm quyền. Bà tuyên bố sẽ đóng cửa ngành công nghiệp tình dục ở Pattaya.
“Du khách không chỉ đến Thái Lan vì những đièu đó”, bà Wattanavrangkul từng nói. “Họ đến đây vì nền văn hóa tuyệt đẹp. Chúng tôi muốn Thái Lan được nâng cao chất lượng du lịch. Ngành công nghiệp tình dục cần phải được dẹp bỏ”.
Hồi tháng 4, một người đàn ông Úc cùng 11 du khách nước ngoài khác và 14 gái bán dâm bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ tại một khách sạn ở Pattaya.
Theo Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)