Điểm nóng 24h: Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú cơ quan công an

Google News

(Kiến Thức) - Trịnh Xuân Thanh đã ra đầu thú cơ quan công an, nhiều trường đại học công bố điểm chuẩn đại học 2017... là những tin nóng 24h ngày 31/7.

Cập nhật những tin nóng "hầm hập" dư luận trong 24h qua:
 Tin mới nhất vụ Trịnh Xuân Thanh
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an
 Lệnh truy nã ông Trịnh Xuân Thanh. Nguồn ảnh: CAND. 
Hiện tại, Cơ quan An ninh điều tra - Bộ Công an đã làm thủ tục tiếp nhận đối tượng bị truy nã Trịnh Xuân Thanh ra đầu thú theo đúng quy định của pháp luật. (>> Xem chi tiết: Trịnh Xuân Thanh đã ra đầu thú cơ quan công an)
Các trường đại học công bố điểm chuẩn 2017
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-2
Ảnh minh họa. Nguồn: Tuyển sinh. 
ĐH Bách Khoa HN, Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Y Hà Nội, Học viên ngân hàng, Học viện Báo chí và tuyên truyền... đã công bố điểm chuẩn xét tuyển đại học năm 2017. (>> Xem chi tiết: Hàng loạt trường Đại học ở Hà Nội công bố điểm chuẩn 2017)
Tin mới nhất vụ cháy xưởng bánh 8 người tử vong ở HN
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-3
 Hiện trường xảy ra vụ cháy kinh hoàng. 
Công an Hà Nội đang tạm giữ thợ hàn và triệu tập chủ xưởng bánh trong vụ cháy xưởng bánh làm 8 người chết ở Hoài Đức để phục vụ công tác điều tra... (>> Xem chi tiết: Cháy xưởng bánh làm 8 người chết: Tạm giữ hình sự thợ hàn)
Nhập viện cấp cứu vì ăn cá hồng nhím
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-4
Ảnh: Zing. 
10 người có triệu chứng bị ngộ độc sau khi ăn cá hồng và phải nhập viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Đến sáng 31/7, bệnh nhân bị ngộ độc sau khi ăn cá hồng nhím biển vẫn đang điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh. (>> Xem chi tiết: Ăn cá hồng nhím, 10 người ở Nha Trang nhập viện cấp cứu)
Phí cả một đời nếu chưa đặt chân đến những nơi này
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-5
 Ảnh: Shutterstock. 
Vịnh Hạ Long của Việt Nam được trang tin Thisisinsider mô tả là một trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới tuyệt đẹp mà bạn nên đến một lần trong đời... Cùng chiêm ngưỡng những cảnh đẹp nổi tiếng nhất thế giới trong bộ ảnh sau. (>> Xem chi tiết: 15 kỳ quan thiên nhiên thế giới nên đến trong đời)
Nhan sắc "vạn người mê" của Đức Phúc sau PTTM
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-6
Ảnh: Phununews.
Đức Phúc hậu dao kéo được khen tấm tắc đẹp trai như hot boy. Chàng quán quân The Voice thậm chí khiến nhiều người không nhận ra...(>> Xem chi tiết: Cận dung nhan Đức Phúc hậu dao kéo đẹp trai như hot boy)
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-7
Cậu bé được cảnh sát tìm thấy sau khi bỏ nhà đi bụi gần 1 tháng. Ảnh: Sina. 
Bỏ nhà đi gần một tháng, cậu bé đã sinh tồn bằng cách tự bắt rắn nướng ăn, đào thảo dược chữa bệnh, chế dụng cụ bắt cá để kiếm đồ ăn.... (>> Xem chi tiết: Cậu bé lạ lùng, làm điều cả người lớn cũng phải choáng váng)
9X Quảng Ninh gợi cảm tung đòn
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-8
Cô gái Quảng Ninh xinh đẹp có tên Trần Hậu hay còn biết tới biệt danh là Bông Trần.
Không chỉ mạnh mẽ trong từng pha ra đòn, cô gái 9X Quảng Ninh còn gây chú ý bằng nhan sắc "chim sa cá lặn" của mình. Cảnh luyện tập, diễn võ của cô nàng đã khiến cư dân mạng "phát sốt". (>> Xem chi tiết: Cô gái Quảng Ninh xinh đẹp diễn võ trong phòng tập gây sốt)
Đại gia Việt trồng rau gì trong vườn?
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-9
 Ảnh: Phụ nữ TP HCM. 
Sống trong những căn biệt thự nguy nga, lộng lẫy, nhiều đại gia Việt vẫn thích tự tay làm vườn để có nguồn rau sạch cho gia đình. Cùng xem khu vườn của các đại gia có những gì? (>> Xem chi tiết: Đọ vườn rau sạch trong biệt thự "khủng" các đại gia Việt)
Con giáp nào sắp giàu to trong những ngày tới?
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-10
 
Trong số 12 con giáp, người tuổi Sửu, tuổi Mão, tuổi Hợi, tuổi Thìn sẽ có thu nhập khủng nhất trong vòng 40 ngày tới. Cụ thể ra sao? (>> Xem chi tiết: Top con giáp có thu nhập khủng nhất trong 40 ngày tới)
Toyota Avanza về Việt Nam có gì?
Diem nong 24h: Trinh Xuan Thanh ra dau thu co quan cong an-Hinh-11
 
Bên cạnh "chuyên cơ mặt đất" Alphard, một dòng xe MPV 7 chỗ khác là Toyota Avanza 2017 sẽ được Toyota đưa tới triển lãm ôtô VMS. Mẫu xe Toyota Avanza 2017 ở tầm giá rẻ, nằm dưới cả Innova hiện tại và cạnh tranh với Suzuki Ciaz. (>> Xem chi tiết: Ôtô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza về Việt Nam có gì?)

Ôtô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza về Việt Nam có gì?
Ôtô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza về Việt Nam có gì?
Ôtô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza về Việt Nam có gì?
Ôtô 7 chỗ giá rẻ Toyota Avanza về Việt Nam có gì?
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)