Điểm nóng 24h: 8 điều Đà Nẵng cần tránh gồm những gì?

Google News

(Kiến Thức) - Những điều Đà Nẵng nên và không nên làm, họp báo của ông Nguyễn Minh Mẫn, BOT Cai Lậy thu phí tự động…là những tin nóng 24h qua.

BVĐK 16A Hà Đông "phải xin lỗi bệnh nhân ngay"
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?
 Kết quả siêu âm 4 chiều lần 1, bác sĩ không kết luận bệnh nhân có "u" (trái). Tuy nhiên sau khi thấy người nhà bệnh nhân phàn nàn và xem với kết quả chụp CT. Scanner thì bác sĩ lấy kết luận có "u" mà không đưa bệnh nhân siêu âm lại (phải). 
Mở đầu điểm nóng 24h là những thông tin tiếp vụ việc BVĐK 16A Hà Đông - hai bác sĩ khám một bệnh nhân ra hai kết quả khác nhau, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội nhận định bệnh viện chưa làm hết trách nhiệm, cần có hành động xin lỗi. (Xem chi tiết >> Sở Y tế HN nói gì về chuyện lùm xùm ở Bệnh viện đa khoa 16A Hà Đông?)
Chạy xe máy với tốc độ khủng khiếp, nam thanh niên chết thảm
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-2
 Hiện trường vụ tai nạn nam thanh niên lao vào container đậu trên Xa lộ Hà Nội tử vong tại chỗ. 
Rạng sáng 15/10, một nam thanh niên điều khiển xe máy trên làn đường ô tô của xa lộ Hà Nội với tốc độ cao, đâm vào đuôi container hứng cái kết thảm khốc. (Xem chi tiết >> Hai người chết thảm sau cú tông kinh hoàng ở cửa ngõ Sài Gòn)
Ông Nguyễn Minh Mẫn nói gì trong buổi họp báo?
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-3
 Ông Nguyễn Minh Mẫn phát biểu tại buổi họp báo.
Một trong những thông tin nóng 24h qua - sáng nay, sau nhiều lần bị sở Thông tin và truyền thông Hà Nội từ chối cấp phép, ông Nguyễn Minh Mẫn đã được tổ chức họp báo về việc cũng cấp thông tin việc cá nhân ông Mẫn không xúc phạm, mạt sát phóng viên báo chí và cung cấp thông tin về truyền thống yêu nước, cách mạng của gia đình ông Mẫn.
Xem chi tiết
Thu phí tự động, BOT Cai Lậy liệu còn "thất thủ"?
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-4
 BOT Cai Lậy đã phải xả trạm từ giữa tháng 8, tới nay vẫn không thể thu phí trở lại. Nguồn ảnh: Infonet 
Theo lộ trình dự án, tháng 12/2017, BOT Cai Lậy sẽ áp dụng 2 làn thu phí tự động, mỗi chiều 1 làn. Đến cuối năm 2019, BOT Cai Lậy áp dụng thu phí cho toàn trạm. (Xem chi tiết >> BOT Cai Lậy sẽ thu phí tự động, có chặn nổi “mưa tiền lẻ”?)
Quyết định của Quận 1 "trói chân" ông Đoàn Ngọc Hải?
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-5
 Ông Đoàn Ngọc Hải trong lần xuống đường xử lý vi phạm về trật tự đô thị. Ảnh: Vũ Sơn.
Với quyết định mới của Quận 1, ông Đoàn Ngọc Hải - Phó chủ tịch UBND Quận 1 muốn xuống đường dẹp vỉa hè phải có đề xuất của UBND các phường hoặc phản ánh của người dân và cơ quan báo chí. (Xem chi tiết >> Quận 1 lên tiếng vụ ông Đoàn Ngọc Hải phải xin phép trước khi dẹp vỉa hè)
Kinh hoàng hậu quả của mưa lũ những ngày qua
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-6
 Nhiều gia đình mất nhà cửa, người thân do mưa lũ.
Mưa lũ đã nhấn chìm hàng chục nghìn ngôi nhà ở nhiều tỉnh thành, đẩy nhiều gia đình vào cảnh màn trời chiếu đất, gây thiệt hại lớn về hoa màu.. (Xem chi tiết >> Thiệt hại khủng khiếp do mưa lũ: 134 người thương vong, mất tích)
Khẩn cấp ứng phó bão số 11
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-7
 Đường đi phức tạp của bão số 11.
Một thông tin cũng đang được chú ý trong những ngày qua - Trước sự nguy hiểm của cơn bão số 11 với sức gió giật khủng khiếp, các tỉnh thành phố đã có Công điện, văn bản chỉ đạo địa phương chủ động các biện pháp ứng phó... (Xem chi tiết >> Bão số 11 đang rất mạnh trên biển Đông: Khẩn trương ứng phó)
Những điều Thủ tướng muốn Đà Nẵng nên và không nên
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-8
 Thủ tướng phát biểu tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017. Ảnh: VGP
Tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có bài phát biểu đặc biệt những điều Đà Nẵng nên làm và cần tránh. (Xem chi tiết >> Thủ tướng: Đà Nẵng có 8 điều nên làm và 8 việc cần tránh)
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam lộ "học dốt" tiếng Anh
Diem nong 24h: 8 dieu Da Nang can tranh gom nhung gi?-Hinh-9
 Trong tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, các thí sinh được học những kiến thức cơ bản về kỹ năng giao tiếp, ứng xử theo chuẩn mực của một hoa hậu. Nguồn ảnh: Đại Ngô
Trong tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi được hỏi về tuổi, Lê Thị Thu Trang trả lời: “59” do vốn tiếng Anh hạn chế. (Xem chi tiết >> Phát hoảng thí sinh HHHV Việt Nam nói mình... 59 tuổi)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)