Cụ ông 77 tuổi tuyên bố tự thiêu nếu bị Tòa tuyên dâm ô trẻ em

Google News

(Kiến Thức) - Ngay sau khi nghe tòa tuyên bố có tội dâm ô với trẻ em, bị cáo 77 tuổi nói rằng sẽ tự thiêu.

Ngày 17/11, TAND TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Ria-Vũng Tàu) đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Khắc Thủy (SN 1940, nguyên Giám đốc NHNN chi nhánh Bà Rịa-Vũng Tàu) về tội “Dâm ô đối với trẻ em”.
Tại phần xét hỏi, luận tội, bị cáo Thủy một mực phủ nhận mọi truy tố của VKSND TP Vũng Tàu trước tội danh dâm ô với hai bé gái tên H.A và N. ở chung cư Lakeside vào tháng 4 - 5/2014.
Cu ong 77 tuoi tuyen bo tu thieu neu bi Toa tuyen dam o tre em
 Toàn cảnh phiên tòa xét xử. Ảnh: Vietnamnet.
Bị cáo Thủy nói rằng, bản thân rất yêu quý hai cháu và nếu có thì chỉ xoa đầu, vỗ vai bé, chứ không có hành động ôm ấp. Tuy nhiên, đại diện VKSND đã khẳng định qua các chứng cứ trước tội danh của bị cáo 77 tuổi này.
Đáng chú ý, khi nghe VKSND đề nghị mức án từ 3 - 4 năm tù giam đối với bị cáo Thủy, thì bị cáo này xin HĐXX được tự bào chữa. Đồng thời vẫn khẳng định không có hành vi dâm ô trẻ em. Bị cáo cũng cho rằng, bố của cháu bé tố cáo là sai sự thật. Lời của cháu bé chỉ là một chiều, không có chứng cứ.
Đến 20h, HĐXX đã tuyên phạt Nguyễn Khắc Thủy 3 năm tù giam về tội dâm ô trẻ em theo điều 116 BLHS. Dù bị cáo Thủy không thừa nhận tội danh, nhưng căn cứ vào những vật chứng, nhân chứng có trong hồ sơ vụ án, được thẩm tra lại trong phiên xử đã đủ cơ sở xác định bị cáo thực hiện hành vi dâm ô với 2 bé gái như trong cáo trạng.
Ngay sau khi nghe tòa tuyên án bị cáo Thủy tuyên bố sẽ tự thiêu.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)