Đang xác minh tin cụ 64 tuổi dâm ô bé 10 tuổi

Google News

Cháu T. kể với cán bộ công an rằng, trong lúc mang cá cho nhà hàng xóm, cháu đã bị cụ ông 64 tuổi có hành vi dâm ô.

Chiều 4/8, một cán bộ Công an xã Thành Long, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa xác nhận thông tin, cơ quan này đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên Công an huyện để tiếp tục xác minh, làm rõ thông tin một cụ ông 64 tuổi có dấu hiệu dâm ô với bé gái 10 tuổi trên địa bàn xã.
Dang xác minh tin cụ 64 tuỏi dam o bé 10 tuoi
 Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Trước đó, khoảng 11h50 ngày 27/7, Công an xã Thành Long nhận được báo cáo của Tổ An ninh Trật tự đội Ngọc Long, xã Thành Long về việc ông N.V.Đ (SN 1951) có dấu hiệu dâm ô đối với cháu N.T.P.T. (SN 2005, con của ông L.).
Ngay lập tức, Công an xã Thành Long đã cử lực lượng tới gia đình nạn nhân xác minh sự việc. Kết quả, Công an xã xác định báo cáo của Tổ An ninh Trật tự đội Ngọc Long là có cơ sở.
Nhận thấy sự việc vượt quá thẩm quyền, Công an xã Thành Long lập tức báo cáo và xin ý kiến chỉ đạo của Công an huyện Thạch Thành.
Chiều cùng ngày, Công an huyện Thạch Thành đã về hiện trường tiến hành điều tra, lấy lời khai nạn nhân cũng như nghi phạm. Được biết, Công an huyện Thạch Thành cũng đã mời ông Đ. tới trụ sở để làm việc.
Theo nguồn tin của phóng viên, gia đình ông Đ. và ông L. là hàng xóm và có quan hệ khá thân thiết với nhau. Gần trưa ngày 27/7, ông L. có bắt được một số con cá và bảo con gái là cháu T. mang sang cho gia đình ông Đ. một ít.
Do T. đi quá lâu không thấy về nên mẹ cháu bé chạy sang nhà ông Đ. tìm. Đứng từ bên ngoài gọi vào không thấy ai trả lời, mẹ cháu T. tiến vào sân và tìm quanh nhà ông Đ. nhưng cũng không thấy có ai.
Một lát sau, khi người mẹ đang đứng ở ngoài hiên thì từ trong nhà cháu T. chạy ra trong tình trạng quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung.
T. kể lại với mẹ và cơ quan công an rằng cháu đã bị ông Đ. có hành vi ôm hôn, sàm sỡ. Khi ông Đ. đang cởi quần cáo của cháu thì nghe tiếng mẹ cháu gọi ở phía ngoài nên mới dừng lại, cháu T. chạy thoát được ra ngoài.
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.
Theo Đinh Lê/VTC News

Bình luận(0)