Cụ già U80 bị tố hãm hiếp bé gái 13 tuổi chấn động miền Tây

Google News

Chiều ngày 2/6, Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) cho biết, đang tiến hành xác minh vụ cụ ông 72 tuổi bị tố “hãm hại” nữ sinh lớp 6 khiến dư luận bức xúc.

Trao đổi với PV Người Đưa Tin, Đại úy Nguyễn Minh Tuấn – phó Trưởng Công an phường Láng Tròn (thị xã Giá Rai) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện vụ việc hãm hiếp bé gái lớp 6 đang được Đội điều tra tổng hợp Công an thị xã xác minh xử lý.
“Khoảng 1 tháng trước, từ tin báo của nhà trường nơi em Nguyễn Mỹ D. (13 tuổi, ngụ phường Láng Tròn) học về việc nghi vấn D. bị xâm hại tình dục nên địa phương đã mời gia đình nữ sinh này đến làm việc. Sau đó, chuyển hồ sơ cho Công an thị xã Giá Rai tiếp tục điều tra làm rõ”, Đại úy Tuấn cho biết thêm.
Ông Nguyễn Văn Tươi (cha bé D.) đang trao đổi với PV Người Đưa Tin (Ảnh Thanh Lâm). 
Ông Nguyễn Văn Tươi (43 tuổi, cha của D.) bức xúc nói: “Do suốt ngày vợ chồng tôi phải đi làm thuê kiếm sống, thường xuyên vắng nhà nên không có thời gian quan tâm đến con gái. Vụ việc chỉ được phát giác khi công an đến thông báo.
Sau đó, gia đình gặng hỏi thì D. mới tiết lộ sự thật kinh hoàng rằng D. bị cụ ông hàng xóm H.V.B. (72 tuổi) đã 6 lần “hãm hại từ nhiều tháng qua. Nghe con gái kể, tôi và mẹ nó như chết lặng...”.
Cũng theo ông Tươi, vụ việc đã khiến gia đình, người thân và dư luận vô cùng bức xúc nên tôi đã tức tốc dẫn con gái đến công an địa phương trình báo, nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Trong khi đó, từ khi biết được gia đình chúng tôi tố cáo hành vi nêu trên thì ông B. đã rời khỏi nơi cư trú.
Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Giá Rai (tỉnh Bạc Liêu) khẩn trương làm rõ.
Mời quý độc giả xem video Kỳ án hiếp dâm (nguồn Youtube):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)