Camera vạch trần tội lỗi tài xế gây tai nạn kinh hoàng ở TPHCM

Google News

(Kiến Thức) - Camera tại khu vực đã ghi lại thời khắc tài xế lái xe bán tải gây tai nạn kinh hoàng, chạy với tốc độ cao, vượt đèn đỏ rồi đâm vào hàng loạt xe máy đang dừng chờ đèn đỏ.

Video: Giây phút xe bán tải Ford Ranger gây tai nạn kinh hoàng.

Ngày 22/4, Công an quận 1, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiếp tục điều tra làm rõ vụ xe bán tải gây tai nạn kinh hoàng khi tông hàng loạt phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm (phường Bến Nghé, quận 1) làm 2 người tử vong, 6 người bị thương, trong đó có cả tài xế xe bán tải Ford Ranger nói trên.
Camera vach tran toi loi tai xe gay tai nan kinh hoang o TPHCM
Hiện trường xe bán tải Ford Ranger chạy với tốc độ cao gây tai nạn kinh hoàng làm 2 người chết, nhiều người bị thương.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Công an quận 1 cho biết, qua trích xuất camera tại khu vực, cơ quan điều tra Công an quận 1 đã xác định người lái chiếc xe bán tải Ford Ranger gây tai nạn kinh hoàng là Chu Nguyên Vinh (43 tuổi, ngụ quận 7, TP HCM) chạy với tốc độ rất nhanh và vượt đèn đỏ ngay tại giao lộ Nguyễn Hữu Cảnh – Nguyễn Bỉnh Khiêm. Đồng thời qua kiểm tra nồng độ cồn, kết quả cho thấy tài xế này cũng đã vi phạm.
Điều đáng nói là trong buổi ghi lời khai với Cơ quan điều tra, tài xế Vinh cho biết nguyên nhân gây ra vụ tai nạn là do đạp thắng lúc dừng chờ đèn đỏ nhưng lại đạp nhầm chân ga. Tuy nhiên, với những gì được camera an ninh tại khu vực ghi lại đã xác định tài xế này chạy với tốc độ khủng khiếp và cố tình vượt đèn đỏ tại giao lộ để xảy ra tai nạn nghiêm trọng.
Trước đó rạng sáng ngày 21/4, chiếc xe bán tải do tài xế Vinh điều khiển lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Cảnh (theo hướng từ cầu Sài Gòn về trung tâm TP HCM). Khi đến gần nút giao với đường Nguyễn Bỉnh Khiêm (thuộc phường Bến Nghé, quận 1) đã lao lên dải phân cách rồi phóng qua làn đường ngược lại.
Camera vach tran toi loi tai xe gay tai nan kinh hoang o TPHCM-Hinh-2
 
Camera vach tran toi loi tai xe gay tai nan kinh hoang o TPHCM-Hinh-3
Lực lượng Công an trắng đêm xử lý hiện trường vụ tai nạn. 
Cú tông khủng khiếp khiến chiếc xe bán tải lộn nhiều vòng rồi đâm thẳng vào nhiều phương tiện đang dừng chờ đèn đỏ. Tại hiện trường, một người đi xe máy chết tại chỗ; nhiều người khác và phương tiện nằm la liệt đã được người dân khẩn trương chuyển vào bệnh viện cấp cứu. Sau đó có thêm 1 nạn nhân khác tử vong tại bệnh viện.
“Hiện cơ quan điều tra Công an quận 1 đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án vi phạm quy định về điều khiển giao thông đường bộ”, Công an quận 1 cho biết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)