Cái kết thích đáng cho kẻ giết, hiếp cô gái chăn dê

Google News

(Kiến Thức) - Đòi quan hệ tình dục nhưng không được chấp thuận, Đới tàn bạo giết hại chị H., sau đó là hành động giao cấu với thi thể. Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm, Đới bị tuyên phạt án tử hình.

Ngày 5/6, TAND tỉnh An Giang đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Lâm Văn Đởi (22 tuổi, cư trú ấp Lò Rèng, xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”và “Hiếp dâm” trong vụ án mạng giết cô gái chăn dê từng gây chấn động dư luận.
Theo cáo trạng, Đởi học hết lớp 6 thì nghỉ và trở thành công nhân của một công ty khai thác, chế biến đá tại xã Châu Lăng.Trong quá trình làm việc tại đây, Đởi quen biết và thường xuyên đến nhà ông Trần Văn Để (ngụ cùng địa phương) để nhậu. Từ các cuộc nhậu, Đởi này gặp gỡ rồi nảy sinh tình cảm với chị H. (27 tuổi), là con gái ông Để.
 Hình ảnh cảnh sát dẫn giải Đởi đến thực nghiệm hiện trường vụ án trước đó. Ảnh CAND.
Trưa ngày 3/1, sau khi nhậu xong ở nhà ông Đế, Đởi thấy chị H. đi chăn dê về nhà nằm nghỉ trên giường và nảy sinh ý định giao cấu.
Khi thấy chị H. tiếp tục đi chăn dê, Đởi lân la đến hỏi và được chị này cho biết địa điểm thả dê. Ngay sau khi chị H. rời đi, Đởi lấy xe đi tìm nhưng không gặp. Đởi quay lại nhà ông Để nhậu tiếp.
Đến khoảng 14h cùng ngày, Đởi tiếp tục đi tìm chị H. và thấy chị này đang cho dê ăn dưới chân núi Mồ Côi (tại khu đất ruộng của bà Neang Hum thuộc ấp Bằng Rò, xã Châu Lăng).
Tại đây, Đởi xin chị H. cho quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý nên cả hai xảy ra cự cãi. Đởi ngay lập tức khống chế H. và cởi quần áo thì bị nạn nhân chống cự quyết liệt.
Tức giận, Đởi đã sát hại cô gái chăn dê. Giết nạn nhân xong, Đởi giao cấu với thi thể, sau đó kéo xác nạn nhân đi một đoạn khoảng 17m, giấu vào bụi cây.
Tại phiên xét xử, bị cáo Đởi đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi nghị án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Đởi mức án tử hình về tội “Giết người” và 8 năm tù về tội “Hiếp dâm”. Tổng hình phạt bị là tử hình cho kẻ hiếp giết cô gái chăn dê.
Ngoài ra, HĐXX buộc bị cáo bồi thường cho đại diện hợp pháp của nạn nhân số tiền 155 triệu đồng.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)