Nữ sinh trường điện ảnh bị sát hại: Tiếng hét vô vọng trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng, người dân nghe thấy tiếng hét phát ra từ tầng 3 ngôi nhà xảy ra vụ án mạng sát hại nữ sinh trường Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, tất cả chỉ nghĩ là chuyện cãi nhau nên không kiểm tra.

Dư luận đang đặc biệt quan tâm đến vụ việc nữ sinh trường Sân khấu điện ảnh bị sát hại. Để làm rõ thêm một số thông tin liên quan, ngày 5/6, PV đã tìm đến khu nhà trọ ở ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai (phường Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội) - hiện trường vụ án mạng.
Tại đây, nhiều người dân sinh sống vẫn chưa hết sợ hãi. Hầu hết mọi người đều cho hay, trước đó, họ chỉ nhìn thấy nữ sinh Đ.T.C.T. (23 tuổi) đến hỏi thuê phòng trọ, còn lại việc nữ sinh bị sát hại như thế nào họ không biết chút gì.
 Ngôi nhà trọ nơi xảy ra vụ việc nữ sinh trường Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội bị sát hại. Nhiều người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng.
Chỉ có một điểm ngờ duy nhất là vào khoảng 21h tối ngày 3/6, người dân nghe thấy tiếng hét trên tầng 3, nhưng nghĩ rằng người ta cãi nhau bình thường nên không lên kiểm tra. Tới hôm sau (4/6), khi cơ quan công an tới đưa thi thể nữ sinh T. ra ngoài, tổ chức khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc thì người dân mới ngỡ ngàng về việc nữ sinh Đại học Sân khấu điện ảnh bị sát hại.
Anh D. (một người dân) cho hay: “Khoảng 21h, vợ tôi nghe thấy tiếng la hét trên tầng 3 phát ra. Thế nhưng, tưởng rằng chỉ là chuyện cãi vã bình thường nên không lên. Đến chiều qua, mọi người trong khu nhà trọ mới ngỡ ngàng việc cô gái bị sát hại”.
“Ngày hôm qua (4/6), khi công an vào khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể cô gái đi tầm 15h, tôi mới biết vụ việc xảy ra”, một nữ nhân chứng khác cho hay.
 Bên trong căn phòng phát hiện thi thể nữ sinh T. đã được cơ quan chức năng niêm phong.
Người dân cũng cho hay, họ càng ngạc nhiên hơn khi cơ quan công an bắt giữ nghi phạm Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ngõ Quan Thổ, phường Hàng Bột, quận Đống Đa), bởi cách đây khoảng 2 tháng, nghi phạm có đến thuê ngôi nhà trọ. Tuy nhiên khi hỏi về các thông tin khác như nghề nghiệp, mối quan hệ xã hội, gia đình thì hầu hết mọi người cũng không ai biết do chưa từng tiếp xúc với Nguyễn Anh Tú.
Liên quan đến vụ việc, tối muộn ngày 4/6, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm Nguyễn Anh Tú.
 Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh T. trước khi bị sát hại.
Bước đầu tại cơ quan công an, nghi phạm sát hại nữ sinh trường điện ảnh khai nhận đã thuê ngôi nhà 4 tầng tại phố Nguyễn Phúc Lai và đã đến hạn bàn giao nhà. Tú sau đó biết được chủ ngôi nhà chuẩn bị cho nữ sinh T. thuê lại để kho và nơi giao dịch bán hàng online.
Do thấy nữ sinh T. nhan sắc, nên Tú nảy sinh ý định cưỡng hiếp cô gái trẻ. Đến khoảng 21h ngày 3/6, khi biết nữ sinh T., đến để xem nhà một mình, Tú đến mở cửa, và lợi dụng lúc cô gái trẻ không để ý, nghi phạm đã dùng gạch đập vào đầu nạn nhân và kéo vào phòng hiếp dâm.
Nguyễn Anh Tú sau đó đã ngủ qua đêm. Đến 14h30 ngày 4/6, anh ta mới rời khỏi hiện trường giết người hiếp dâm nữ sinh trường điện ảnh. Đến khoảng 18h cùng ngày bị cảnh sát bắt giữ tại phố Quan Hoa (Cầu Giấy, Hà Nội).
Mạnh Hưng

Bình luận(0)