Bí thư xã đánh đập vợ tới nhập viện bị xử lý thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Với hành vi bạo hành gia đình, đánh đập vợ tới mức nhập viện, Bí thư xã Tam Lộc đã bị cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy. 

Diến biến mới nhất vụ bí thư xã đánh đập vợ, mới đây lãnh đạo huyện ủy Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh đã ban hành quyết định kỷ luật đối với ông Vương Đình Trung (SN 1982, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) sau khi có kết luận kiểm tra dấu hiệu vi phạm đảng viên đối với ông này của Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Ninh.
Theo đó, ông Trung bị cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy xã Tam Lộc nhiệm kỳ 2015-2020. Đồng nghĩa với việc chức vụ Bí thư Đảng ủy xã Tam Lộc của ông Trung cũng không còn.
Ông Trung hành hung vợ tới mức nhập viện. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Ninh cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng huyện và chính quyền xã Tam Lộc tiến hành bãi nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐND xã Tam Lộc nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Trung.
Trước đó, theo đơn tố cáo của bà Phan Thị T. H (SN 1985), bà kết hôn với ông Trung năm 2016. Lấy nhau một thời gian, bà nghi ngờ chồng có dấu hiệu ngoại tình với nhân viên nữ tại cơ quan.
Chiều 8/2/2017, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học tại đây và phát hiện chồng bà cùng một người phụ nữ lạ đi vào một khách sạn. Bà H. liền giơ điện thoại để quay thì bất ngờ bị chồng phát hiện.
Sau vụ việc này, chồng của bà vẫn tiếp tục qua lại với người phụ nữ kia. Điều đó đã buộc bà H. phải nói chuyện rõ ràng với chồng mình, thế nhưng ông Trung đã khóa trái cửa rồi bạo hành vợ tới mức bà H. nhập viện.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)