Bí thư xã bị tố ngoại tình, hành hung vợ, Huyện ủy nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Công an huyện Phù Ninh đã vào cuộc xác minh, điều tra sự việc một bí thư xã ở huyện này hành hung vợ tới mức phải nhập viện.

Sáng nay (13/11), trao đổi với báo chí về vụ việc một bí thư xã đánh vợ tới mức nhập viện, ông Nguyễn Cảnh - Bí thư Huyện ủy Phú Ninh cho biết, đã nhận được đơn người vợ tố cáo ông Vương Đình Trung.
Bí thư huyện Phú Ninh Nguyễn Cảnh cho biết, sau khi nhận được đơn của bà H. sáng nay, ông đã chỉ đạo công an huyện vào cuộc xác minh, điều tra sự việc.
“Về mặt Đảng, sau khi có kết luận kiểm tra, xác minh mới họp, tiến hành xử lý nếu anh Trung có sai phạm”, ông Cảnh nói.
Bi thu xa bi to ngoai tinh, hanh hung vo, Huyen uy noi gi?
 Bà H. tại bệnh viện. Nguồn ảnh: Vietnamnet
Diến biến sự việc, theo đơn tố cáo của bà Phan Thị T. H (SN 1985), bà kết hôn với ông Trung năm 2016. Lấy nhau một thời gian, bà nghi ngờ chồng có dấu hiệu ngoại tình với nhân viên nữ tại cơ quan.
Chiều 8/2/2017, bà H. ra Đà Nẵng thăm chồng khi ông Trung đang học tại đây và phát hiện chồng bà cùng một người phụ nữ lạ đi vào một khách sạn. Bà H. liền giơ điện thoại để quay thì bất ngờ bị chồng phát hiện.
Sau vụ việc này, chồng của bà vẫn tiếp tục qua lại với người phụ nữ kia. Điều đó đã buộc bà H. phải nói chuyện rõ ràng với chồng mình, thế nhưng ông Trung đã khóa trái cửa rồi hành hung vợ.
“Tối 8/11, chồng tôi khóa cổng, cửa nhà và cửa phòng ngủ rồi đánh tôi nhiều lần, đập vỡ điện thoại. Đến gần 4h sáng, lúc chồng ngủ, tôi mới trốn được ra ngoài sau đó đến cầu cứu Trưởng Công an xã Tam Lộc”, bà H. kể.
Sau đó, b H. nhờ Trưởng CA xã Tam Lộc đưa vào TP Tam Kỳ rồi đến BV cấp cứu, rồi gọi điện báo sự việc đến Chủ tịch xã Tam Lộc.
Bà H. cho biết, từ ngày nhập viện đến nay, ông Trung chưa đến thăm. Riêng bà H. luôn sống trong lo sợ, mệt mỏi và mong muốn cơ quan chức năng can thiệp, xử lý.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)