Bất thường người phụ nữ khỏa thân chết trong tiệm massage

Google News

(Kiến Thức) - Người dân vô cùng bàng hoàng khi phát hiện chị H. tử vong từ bao giờ trong tình trạng khỏa thân, trên người có nhiều vết thương. 

Theo tin từ Công an TP Nha Trang, đơn vị này đang phối với Công an tỉnh Khánh Hòa điều tra nghi án một phụ nữ tử vong trong tiệm massage nghi bị sát hại.
Vào đêm ngày 31/12/2017, một số người đến tiệm massage Ngọc Khánh trên đường Lương Văn Can, phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời.
 Hiện trường vụ án mạng.
Cảm thấy bất thường, người dân đã rọi đèn vào kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện chị Nguyễn Thị Thanh H. (SN 1999, xã Vĩnh Thạnh, TP Nha Trang) đã tử vong từ bao giờ trong trạng thái khỏa thân.
Hiện trường vụ việc cho thấy chị H. tử vong trong tình trạng có nhiều vết thương trên người, có một vết cắt sâu ở cổ. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, quán tắt đèn, tuy nhiên cửa vẫn hé mở.
Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặ. Đến khoảng 1h sáng ngày 1/1/2018, thi thể người phụ nữ trong tiệm massage đã được cơ quan chức năng đưa ra khỏi hiện trường.
Nguyên nhân vụ án mạng người phụ nữ chết trong tiệm massage vẫn đang được khẩn trương điều tra làm rõ.
P.H

>> xem thêm

Bình luận(0)