Bất ngờ nguồn gốc bao tải 2,8 tỷ vứt ven đường ở TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Bao tải chứa 2,8 tỷ tiền mặt bị vứt cạnh bờ tường trạm thu phí Chợ Đệm (huyện Bình Chánh) hóa ra lại là tang vật trong vụ trộm cắp tài sản xảy ra chính tại BOT này.

Sáng nay 3/5, trao đổi với PV Kiến Thức liên quan đến vụ việc bao tiền 2,8 tỷ bị vứt ven đường, Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.
 Ảnh minh họa.
Trước đó, rạng sáng ngày 30/4, nhân viên giám sát trạm thu phí Chợ Đệm (thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh) đang nằm nghỉ tại văn phòng trạm thì phát hiện qua hệ thống camera có một số đối tượng đột nhập, lục lội ở phòng kế toán.
Ngay lập tức, vụ việc được báo cho tổ bảo vệ. Khi bảo vệ tiếp cận, các tên trộm đã ôm bao tải đầy tiền bỏ chạy liền bị truy đuổi.
Lực lượng bảo vệ đã bắt được một đối tượng và chuyển tên này vào bệnh viện cấp cứu do trong quá trình chống trả bị thương tích. Riêng 2 tên còn lại ôm bao tải tiền trốn thoát trong đêm tối.
Vụ việc được trình báo khẩn cấp cho Công an huyện Bình Chánh. Tiến hành kiểm tra, cơ quan chức năng và Ban lãnh đạo TTP phát hiện két sắt bị phá, bên trong có số tiền gần 2,8 tỷ đồng mất sạch.
Tuy nhiên, đến sáng cùng ngày, CQĐT phát hiện một bao tải tiền bị vứt cạnh bờ tường trạm thu phí nói trên. Kiểm tra bên trong thì ghi nhận có khoảng 2,8 tỷ đồng nghi các đối tượng trộm vứt lại khi tẩu thoát.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)