Sự thật việc Mỹ Tâm và dàn giám khảo Vietnam Idol đứng dậy bỏ đi khi Jack biểu diễn

Google News

Trong lúc Jack biểu diễn trên sân khấu, hàng ghế BGK Vietnam Idol không có ai, điều này khiến nhiều thành viên mạng dấy lên những đồn đoán về nguyên nhân đằng sau.

Xuất hiện với vai trò ca sĩ khách mời trong tập phát sóng mới nhất của Vietnam Idol, ca sĩ Jack đã mang đến tiết mục sôi động với bài hát Xóa tên anh đi. Sau đó, MC Đức Bảo bước ra giao lưu và giới thiệu về nghệ sĩ khách mời.

Tuy nhiên, điều gây chú ý là trong lúc nam ca sĩ này biểu diễn, hàng ghế BGK chương trình không còn ai. Điều này làm dấy lên những đốn đoán về nguyên nhân đằng sau, trong đó có một số ý kiến cho rằng vì bê bối đời tư mà Jack bị chính các nghệ sĩ trong nghề phản ứng, tẩy chay.

Nội dung chú thích ảnh

Thời điểm Jack trình diễn trên sân khấu, BGK Vietnam Idol đều rời khỏi ghế ngồi của mình

Trên thực tế, tiết mục của Jack diễn ra sau khi top 15 Vietnam Idol kết thúc phần dự thi của mình. Lúc này, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng phát biểu: 'Cho ban giám khảo xin phép được rời khỏi bàn giám khảo vì sắp tới đồng nghiệp trình diễn. Mình ngồi đây hơi kỳ. Cho nên mình sẽ lui lại làm khán giả'. Sau đó, các giám khảo đã đứng dậy cúi đầu chào khán giả rồi di chuyển xuống dưới.

Dù vậy, một số khán giả chỉ ra rằng ở những mùa Vietnam Idol trước, dàn giám khảo vẫn ở lại ghế để xem và nhiệt tình cổ vũ ca sĩ khách mời.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)