'7 Escape 2' tập cuối: Cuộc chiến cuối giữa Matthew và Min Do Hyuk, ai là người chiến thắng?

Google News

Sự trở lại của Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon) tại tập cuối '7 Escape 2' sẽ gây ra nhiều biến đổi trong cuộc chiến của Matthew Lee (Uhm Ki Joon) và Min Do Hyuk (Lee Joon).

Cuối tập 15 The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2), Min Do Hyuk (Lee Joon) xâm nhập Luca và Matthew Lee (Uhm Ki Joon) bị anh chơi một vố đau khi tiết lộ về hội nghìn tỉ giữa cuộc họp báo công bố tiến hành khu Gagok. Bất ngờ hơn, thị trưởng Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon) được cho là đã chết bỗng xuất hiện tại họp báo, chứng minh tất cả các thông tin người dân được cung cấp trước đây đều là tin giả.

Trailer tập cuối hé lộ đội quân đã phục kích sẵn để bắt Min Do Hyuk tại buổi họp báo. Anh bị bao vây nhưng lại được nhiều người bảo vệ, trong đó có cả các nhà báo, phóng viên trước đây không dám lên tiếng vì bị Matthew đe dọa. Cha Ju Ran (Shin Eun Kyung) kiên định: 'Bọn tôi sẽ bảo vệ Min Do Hyuk!'.

Nội dung chú thích ảnh

Giữa lúc này, sự trở lại của Yang Jin Mo tại buổi họp báo đã khiến mọi người sửng sốt. Dự đoán sự hồi sinh của thị trưởng Seoul sẽ gây ra nhiều biến đổi trong cuộc chiến của Matthew Lee và Min Do Hyuk. Đến cả Matthew cũng rất bối rối khi thấy Yang Jin Mo còn sống trong khi ánh mắt của Min Do Hyuk vẫn rất kiên định ngay cả khi bị nhiều khẩu súng chĩa vào người.

Đặc biệt, lời tuyên bố của thị trưởng Yang đã gây chấn động: 'Kẻ định giết tôi không phải Min Do Hyuk mà chính là Shim Jun Seok'. Đến đây Matthew đã không còn đường lui, hắn mất kiểm soát và giật súng từ một đặc vụ, rồi bắt đầu nổ súng chĩa về phía bên dưới.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Matthew Lee bị bắt giam ngay sau đó nhưng mọi việc càng tệ hơn. Luca đã được cài đặt từ trước, nếu chủ nhân không truy cập trong vòng 72h, toàn bộ hệ thống dữ liệu công của chính phủ sẽ bị xâm nhập. Và Matthew chắc chắn không chịu truy cập hệ thống nhất là khi, chỉ còn chưa đầy 1 phút nữa trước khi 'cuộc hỗn loạn lớn sẽ diễn ra'.

Nội dung chú thích ảnh

Ai sẽ là kẻ chiến thắng trong cuộc chiến khốc liệt này? Cái kết nào cho tất cả các nhân vật? Đón xem tập cuối The Escape of the Seven: Resurrection (hay 7 Escape 2) phát sóng lúc 22:00 tối nay - thứ 7 (18/5) trên kênh SBS.

7 Escape 2 - Trailer tập cuối

TH

Bình luận(0)