Võ Kim Bản mở màn ấn tại 3x3.EXE Premier Vietnam khiến khán giả nức lòng

Google News

Mùa giải 3x3.EXE Premier Vietnam đã chính thức khởi tranh tại TP. HCM, mang đến bầu không khí cuồng nhiệt và những pha tranh tài mãn nhãn. Từ trận mở đầu, tâm điểm đã đổ dồn về ngôi sao tài năng Võ Kim Bản.

Ngay từ những giây phút đầu tiên góp mặt tại 3x3.EXE Premier Vietnam, Võ Kim Bản của Saigon Heat.EXE đã khiến khán giả phải 'nín thở', 'mắt tròn mắt dẹt' trước những pha bóng đẹp mắt và khả năng kiểm soát trận đấu đầy ấn tượng như mọi khi.

Với kỹ năng cá nhân vượt trội, Kim Bản liên tục ghi điểm bằng những cú ném chính xác từ nhiều vị trí khác nhau trên sân.

Nội dung chú thích ảnh

Khả năng di chuyển thông minh và xử lý bóng khéo léo giúp Kim Bản (áo đỏ) dễ dàng vượt qua các đối thủ tạo cơ hội ghi điểm cho bản thân cùng đồng đội.

Cụ thể, trong hiệp phụ đầy căng thẳng với Shanghai Surtai.EXE, Saigon Heat.EXE đã có một chiến thắng ngoạn mục với tỷ số sát sao 22-21 sau cú ném xa ở tư thế khó của Võ Kim Bản. Đó là một chuyển mình đầy ấn tượng khi cầu thủ áo số 11 này tung ra cú ném điểm 2 quyết định giúp đội nhà lội ngược dòng ngay ở những phút cuối để giành tấm vé vào Chung kết chặng 1.

Nội dung chú thích ảnh

Cú ném điểm 2 đầy quyết định của Võ Kim Bản (áo số 11) trong trận đối đầu với Shanghai Surtai.EXE.

Không chỉ làm nổi bật tài năng và sự quyết đoán của Võ Kim Bản, cú ném này còn khiến sân vận động bùng nổ trong tiếng vỗ tay và huýt sáo cuồng nhiệt từ khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Khán giả bùng nổ sau cú ném của Võ Kim Bản

Sau màn biểu diễn không thể thuyết phục hơn của Võ Kim Bản, anh đã trở thành cầu thủ có mở màn ấn tượng nhất trong lòng khán giả tối khai mạc.

Nội dung chú thích ảnh

Khi được khảo sát, một 'fan nhí' đã không do dự bình chọn Võ Kim Bản là người để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất và truyền cảm hứng bởi những cú ném 2 điểm đỉnh cao, đặc biệt là trong các tình huống quyết định.

Nội dung chú thích ảnh

Chung quan điểm, bạn Minh Khang cũng khẳng định Võ Kim Bản chính là cầu thủ có màn mở đầu ấn tượng nhất và dự đoán sắp tới các cầu thủ khoác áo Saigon Heat.EXE chắc chắn sẽ tiếp tục có màn trình diễn 'bùng nổ' hơn.

Nội dung chú thích ảnh

Với vị trí fan hâm mộ lâu năm của VBA, Nguyễn Đức Anh Huy cũng bình chọn cho Võ Kim Bản là cầu thủ có màn mở đầu xuất sắc nhất với những điểm số ấn tượng dựa trên khả năng ném xa và kỹ năng kiểm soát bóng xuất sắc.

Màn ra mắt ấn tượng và khởi đầu tốt tại 3x3.EXE Premier Vietnam, Võ Kim Bản đã khẳng định vị thế của mình là một trong những ngôi sao sáng giá của giải đấu.

Bên cạnh đó, các cầu thủ như Nguyễn Huỳnh Phú Vinh (Saigon Heat.EXE), Briggs Chrishon Reydell (Saigon Heat.EXE), và Michael Soy (BGrow Dreamers.EXE)... cũng có những phần trình diễn đầy ấn tượng trong ngày khai mạc.

Họ không chỉ chứng tỏ được kỹ năng cá nhân xuất sắc mà còn thể hiện sự phối hợp đồng đội hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu kịch tính và mãn nhãn cho người hâm mộ.

Người hâm mộ có thể xem trực tiếp 3x3.EXE Premier Vietnam từ 18/05-08/06/204 (2 ngày mỗi cuối tuần) qua kênh ON Sports - Truyền hình Cáp Việt Nam VTVcab, ứng dụng ON plus, Fanpage của VBA, Youtube của ON Bóng Rổ và 3x3.EXE OFFICIAL.

Luxia

Bình luận(0)