Phim Bẫy - 'cuộc chiến thượng lưu' phiên bản Việt do Viettel Media sản xuất chính thức lên sóng

Google News

Bộ phim 'Bẫy' do Viettel Media sản xuất khắc họa cuộc sống khó khăn, khổ cực ẩn giấu đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng của những nàng dâu trẻ khi bước chân qua cánh cổng sơn son thiếp vàng.

Tại thị trường phim truyền hình Việt Nam, dòng phim tâm lý gia đình khắc họa sâu sắc sự cách biệt về tầng lớp giàu - nghèo, mối quan hệ 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' giữa con dâu với gia đình nhà chồng đã khá quen thuộc với người xem, nhưng không vì thế mà thể loại này mất đi sức hấp dẫn hay kém thu hút khán giả.

Vì thế, Bẫy - tác phẩm lên sóng vào ngày 1/5 tới đây hứa hẹn sẽ mang tới cho người xem những tình tiết, cao trào hấp dẫn cùng câu chuyện cảm động về tình yêu, tình thân.

Nội dung chú thích ảnh

Phim Bẫy (đạo diễn Quốc Thuận) xoay quanh hành trình bà Mộng (Phương Dung) - người phụ nữ từng lớn lên trong giàu có, nhưng vì gia đình sa sút nên lâm vào cảnh cơ hàn. Kể cả khi lấy chồng, bà Mộng cũng không thể thoát nghèo, vì thế, bà quyết tâm 'đào tạo' hai cô con gái thành con dâu nhà giàu để mau chóng bước ra khỏi cuộc sống túng thiếu, và nơi bà nhắm làm 'đích đến' cho họ là gia đình Trương Ngọc - chủ sở hữu Công ty Bất Động Sản Trương Ngọc.

Để chiều lòng mẹ, Thanh (Lê Phương) - cô con gái đầu lòng đã phải chật vật phỏng vấn rất nhiều lần mới có thể trở thành nhân viên thực tập tại công ty nổi tiếng này.

Tại đây, Thanh nhanh chóng gặp được Vinh (Quách Ngọc Tuyên) - con trai ông Hai Ngọc (NSND Việt Anh). Bị cha mẹ dạy dỗ một cách nghiêm khắc, Vinh khá gia trưởng và luôn sợ mắc phải sai lầm.

Dưới sự thúc ép của bà Mộng, Thanh buộc lòng phải chia tay với người yêu đã ở bên mình suốt nhiều năm để làm con dâu đại gia. Vốn tính tình hiền lành, cam chịu, muốn hi sinh bản thân để giúp đỡ gia đình, Thanh ngậm đắng nuốt cay làm theo những gì mẹ chỉ dạy.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng nghĩ rằng, khi Thanh đã vào được 'lâu đài' rồi, cô sẽ mang tiền bạc về cung phụng bà, nhưng không. Nhà ông Hai Ngọc tuy giàu, nhưng lại rất kỹ lưỡng trong từng khoản chi tiêu, bởi vậy, Thanh không thể thỏa được ước vọng hư vinh của mẹ, còn bị nhà chồng khinh thường vì không môn đăng hộ đối. Song, bà Mộng không nghĩ như vậy, bà cho rằng con gái ích kỉ, tính toán với bà.

Niềm hi vọng đổi đời nhờ việc gả con vào gia đình nhà cao cửa rộng được bà Mộng đặt lên vai Xuân - em gái của Thanh. Xuân (Tường Vi) sẵn tính lười nhác, thích 'thả thính', sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng và là 'bản sao' của bà Mộng, nên cô rất tán thành 'định hướng' săn đại gia của mẹ. Bên cạnh đó, cô cũng tỏ thái độ không hài lòng vì Thanh ít gửi tiền về nhà.

Qua vài lần gặp gỡ, Xuân trở thành vợ của Phúc - cháu ruột của ông Hai Ngọc, hai chị em Thanh - Xuân từ chị em ruột thành chị em dâu. Làm dâu nhà giàu rồi, Xuân mới hiểu 'cám cảnh' mà Thanh đang gặp phải, cô dần thay đổi suy nghĩ về chị gái mình. Chính lúc này, công ty nhà chồng gặp phải biến cố lớn, chị em Thanh - Xuân vô tình bị cuốn vào vòng xoay đấu đá trong gia đình.

Nội dung chú thích ảnh

Bẫy không chỉ thu hút người xem bằng việc xây dựng hình tượng nhân vật đối lập: Thanh và mẹ con Mộng - Xuân, mà còn mang tới tình huống đấu đá, tranh giành quyền lực trong gia đình lẫn công ty của những người phụ nữ trong gia đình: Mẹ chồng Thanh, mẹ chồng Xuân và cả Thanh lẫn Xuân.

Ngoài ra, đường dây tình yêu giữa các nhân vật trong phim cũng được khai thác một cách khá triệt để thông qua câu hỏi: 'Nếu cưới nhau chỉ vì tiền tài và mưu mô, liệu tình cảm có 'đâm chồi'? Các cặp đôi trẻ trong phim sẽ có cái kết viên mãn hay không?'.

Trailer phim Bẫy

Góp mặt trong Bẫy là những cái tên gạo cội, quen thuộc của làng phim miền Nam: NSND Việt Anh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Trịnh Kim Chi, nữ diễn viên Phương Dung, Lê Phương, Tường Vi, Quách Ngọc Tuyên…

Được biết tới qua những vai diễn bi thương, đặc biệt là nhân vật Ngọc Hương trong Gạo nếp gạo tẻ, chắc hẳn vai Thanh của Lê Phương sẽ chạm tới cảm xúc của người xem. Với cô, vai diễn này vừa thuận lợi, vừa khó khăn, bởi trong tác phẩm này, cô sẽ phải mang đến một hình tượng, một lối diễn mới sao cho không trùng lặp với các vai diễn Lê Phương từng đảm nhận.

Về phía Tường Vi, cô cũng là người có khả năng nhập vai rất 'bén' và 'ngọt'. Giống với Lê Phương, Tường Vi cũng từng sắm vai nhân vật có tính cách giống Xuân, vì thế, cô cũng cần phải vượt qua thử thách làm mới bản thân.

Nội dung chú thích ảnh

Bẫy (do Viettel Media sản xuất) sẽ lên sóng từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 1/5.

Thông báo: Từ tháng 5/2023, Viettel Media đổi tên fanpage cập nhật thông tin chính thức về phim Việt do Viettel Media sản xuất và phát hành từ Hoa Hồng Giấy - Viettel Media thành Trạm Phim Việt. Rất mong sự thay đổi này không làm ảnh hưởng đến bất kỳ sự tương tác nào của quý khán giả đối với fanpage của chúng tôi. Trân trọng cảm ơn và hy vọng Trạm Phim Việt sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ từ khán giả yêu thích phim Việt.

Trạm Phim Việt

Bình luận(0)