Noo Phước Thịnh: 1 gói xôi, 1 củ khoai lang… chia ra ăn 2 cữ

Google News

Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi kể thời còn đi học mỗi sáng anh được mẹ cho 10 nghìn đồng... nhưng lúc về còn nguyên. Cho đến hiện tại bản thân nam ca sĩ cũng không biết cách xài tiền.

Noo Phước Thịnh là 1 trong những ngôi sao của âm nhạc Việt Nam đương đại. Nam ca sĩ không chỉ sở hữu chất giọng riêng khó lẫn, giàu cảm xúc với nhiều bản hit đình đám mà còn có ngoại hình điển trai cùng đời tư sạch bóng scandal.

Ít ai biết rằng xuất phát điểm của Noo Phước Thịnh không phải ca sĩ mà là người mẫu ảnh, chụp cho các báo dành cho lứa tuổi teen.

Nội dung chú thích ảnh

Trong 1 chương trình có tên Muse It, trò chuyện với host là ca sĩ Thu Minh, Noo Phước Thịnh nhớ lại quãng thời gian đưa anh đến với âm nhạc. Đó là khi Noo Phước Thịnh lên học đại học và anh xác định phải đi kiếm tiền.

Lúc này, nam ca sĩ tiết lộ thêm 1 chi tiết thú vị, đó là anh không thích xin tiền bố mẹ, thậm chí khi học cấp 1, cấp 2, mỗi sáng đi học được mẹ cho 10 nghìn nhưng khi về thì... số tiền còn y nguyên.

'Tôi không tiêu vì mỗi sáng tôi có 10 nghìn và 1 củ khoai lang, 10 nghìn và 1 cái bánh bao, 10 nghìn và 1 hộp xôi, những đồ ăn đó tôi chia ra ăn trong 2 cữ' - Noo Phước Thịnh lý giải.

Giọng ca Những kẻ mộng mơ tiếp tục gây bất ngờ bởi thú nhận cho đến hiện tại bản thân anh không biết cách xài tiền.

'Tôi xuất phát từ 1 gia đình bình thường, không quá khó khăn. Điều quan trọng chỉ là bản thân tôi cho đến giờ vẫn không biết cách xài tiền, có thể điều này làm mọi người không tin. Cuộc sống nhiều áp lực khiến tôi có xu hướng rúc vào vỏ ốc của mình' - Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Vốn là nam ca sĩ kín tiếng, ít tham gia vào các cuộc phỏng vấn vì tự nhận mình nói không giỏi, do đó, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh tại Muse It khiến các fan vui mừng, thích thú.

Trò chuyện cùng Thu Minh, cũng là 1 ca sĩ nên Noo Phước Thịnh thoải mái chia sẻ quan điểm, bộc lộ cảm xúc, sẵn sàng thực hiện các thử thách độc lạ.

Ngoài chia sẻ về quan điểm làm nghề, tại chương trình, giọng ca sinh năm 1988 còn tái hiện bản hit Thương em là điều anh không thể ngờ lẫn hát song ca bản B52 cùng Thu Minh theo phong cách chuẩn 'trai hư' đầy nóng bỏng để gửi tặng khán giả.

Nội dung chú thích ảnh

Người hâm mộ có những bình luận là những lời khen dành cho Noo Phước Thịnh - Thu Minh sau khi xem chương trình như:

- Đúng là Noo rất chất lượng, đã nhận lời là làm hết mình. Rất ít khi Noo chia sẻ như thế này.

- Chị Thu Minh thực sự thành công giúp Noo phá cách. Noo mà ra mấy bài kiểu bad boy vậy chắc chị em điên đảo dậy sóng lắm.

- Show hay thật sự, Thu Minh rất khéo khi khai phá ra được màu sắc tươi mới trong Noo. Lần đầu tiên thấy được 1 hình ảnh rất thẳng thắn của anh Noo.

- Cảm ơn chị Thu Minh đã mời Noo để khán giả khám phá và cảm nhận được nhiều góc khác ở anh.

Noo Phước Thịnh hát kiểu 'bad boy'

Nói về Muse It, đây là dự án âm nhạc tâm huyết và có sự đầu tư chỉn chu của ca sĩ Thu Minh, là nơi tạo ra 1 chuỗi các nội dung có giá trị nghiêm túc về kiến thức âm nhạc dựa trên kinh nghiệm thực tế của nữ ca sĩ và các nghệ sĩ khách mời.

Các ca khúc trình diễn trong chương trình được Thu Minh lựa chọn để thử thách những khả năng mới mẻ, chưa từng được khai phá ở các nghệ sĩ.

Ngoài những phút giao lưu, trao đổi về âm nhạc, Muse It còn lắng đọng lắng bởi những chia sẻ ấm áp về quan điểm, tư duy, cách làm nghề của Thu Minh và các nghệ sĩ. 

Bên cạnh Noo Phước Thịnh là khách mời của số đầu tiên, Muse It đồng thời có 14 khách mời của 14 số còn lại đều là những tên tuổi hot như Phương Thanh, Trấn Thành, Erik, Trung Quân Idol, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Hoàng Dũng, Trọng Hiếu, Myra Trần,Sofia, Ali Hoàng Dương...

PV

Bình luận(0)