Chuyện nóng sáng nay 9/5: Cháy lớn ở Hải Phòng; Thi thể nam giới chết khô dưới chân cầu Long Biên

Google News

Ban đầu, người dân phát hiện một đám cháy nhỏ cùng khói đen. Do bình gas phát nổ, ngọn lửa bắt đầu bùng lên dữ dội và ngày càng lan rộng.

Hải Phòng: Cháy lớn tại một cửa hàng ăn uống

Chiều tối ngày 8/5 đã xảy ra một vụ cháy lớn tại quán Dê tươi địa chỉ số 42 đường Võ Nguyên Giáp, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Khoảng 18h tối, người dân phát hiện một đám nhỏ tại địa điểm trên, khói đen bốc lên từ khu vực bếp nên đã hô hoán và tìm cách dập lửa.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường quán ăn bị bao trùm bởi đám cháy.

Tuy nhiên sau đó do bình gas phát nổ, ngọn lửa bắt đầu bùng lên dữ dội và ngày càng lan rộng. Lực lượng PCCC đã kịp thời đến hiện trường sau khi nhận được tin báo từ người dân.

Khoảng 40 phút sau nỗ lực dập lửa, đám cháy cơ bản được khống chế. Không có thiệt hại về người, các thiệt hại khác đang được xác minh.

Thi thể nam giới chết khô dưới chân cầu Long Biên

Ngày 8/5 theo Công an quận Hoàn Kiếm - TP Hà Nội thông tin, sáng 16/4 trong quá trình kiểm tra đường sắt trên cầu Long Biên, nhân viên Công ty Quản lý đường sắt Hải Hà đã phát hiện một thi thể ở chân cầu dưới trụ T6 ô 15.

Nội dung chú thích ảnh

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam giới.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân là nam giới đã chết khoảng hơn 1 tháng, thi thể bị phân hủy, khô lại và không còn nguyên vẹn. Hiện chưa rõ danh tính. Thi thể được bàn giao cho UBND phường Phúc Tân làm thủ tục mai táng theo quy định.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, đồng thời công an quận Hoàn Kiếm phát thông báo các gia đình có người thân mất tích khoảng hơn 1 tháng, đề nghị liên hệ với cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàn Kiếm (Địa chỉ: Số 2 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - gặp đồng chí Thắng/SĐT: 086 6150788).

Diễn biến vụ 5 cầu thủ Hà Tĩnh dính ma túy

Mới đây, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh xác nhận thông tin 5 cầu thủ bóng đá của câu lạc bộ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã bị Công an tạm giữ để điều tra, làm rõ liên quan đến hành vi sử dụng ma túy.

5 cầu thủ bị tạm giữ gồm: tiền vệ Đinh Thanh Trung (SN 1988), tiền vệ Nguyễn Trung Học (SN 1998), thủ môn Dương Quang Tuấn (SN 1996), trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng (SN 2002) và hậu vệ Nguyễn Văn Trường (SN 2003).

Nội dung chú thích ảnh

10 đối tượng trong đó có 5 cầu thủ thuộc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị phát hiện tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.

Trước đó, VFF đã nhận được báo cáo của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với các cầu thủ này. Ngay trong buổi họp chiều 8/5, Ban Kỷ luật VFF đã ban hành Quyết định số 277/QĐ-LĐBĐVN về việc tạm đình chỉ thi đấu đối với 5 cầu thủ trên, đồng thời LĐBĐ Việt Nam (VFF) có công văn gửi các CLB tham dự các giải Bóng đá quốc gia đề nghị tăng cường công tác quản lý, giáo dục cầu thủ của các CLB tại các giải bóng đá quốc gia.

Tối cùng ngày trong cuộc họp báo sau trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thua Bình Định ở vòng 17 V-League 2023-2024, HLV Nguyễn Thành Công thể hiện sự thất vọng về 5 học trò vừa bị bắt giữ vì liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Có thể thấy, đội quân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hao hụt nghiêm trọng sau khi 5 cầu thủ bị bắt giữ, 3 trong số đó là các trụ cột của đội trong 2 mùa giải gần nhất. Tuy vậy HLV Nguyễn Thành Công khẳng định toàn đội luôn sẵn sàng xử lý, ứng phó trong mọi tình huống.

PV

Bình luận(0)