Một con giáp đen đủ đường trong tháng 4 âm, cần làm những việc sau để tránh thiệt thân

Google News

Tháng này, bạn sẽ thường xuyên gặp rắc rối, vì vậy bạn nên giữ thái độ kiên nhẫn và bình tĩnh.

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Sự nghiệp

Trong tháng 4 âm lịch, người tuổi Dậu sẽ thường xuyên cảm thấy bất lực, chán nản, khó nhận được sự ủng hộ của người khác. Tháng này dù “sao tài lộc mạnh mẽ” nhưng cơ hội thường bị bỏ lỡ do kẻ tiểu nhân ngáng chân nên tài lộc chưa thể đến với bạn.

Để mọi việc không trở nên tồi tệ, Dậu cần phải cẩn thận, thật tập trung cho công việc để không tạo cơ hội cho những kẻ sẵn sàng gài bẫy bạn. Ngoài ra, bạn đừng quá tham vọng, cũng đừng quá lo lắng lao về phía trước hay coi thường bản thân. Hãy tự tin hơn giải quyết vấn đề. Bạn có thể tham khảo ý kiến ​​của những đồng nghiệp có kinh nghiệm và lắng nghe chia sẻ của họ, có thể bạn sẽ tìm ra hướng đi tốt cho bản thân.

Tài lộc

Trong tháng này tài lộc của người tuổi Dậu không tốt, dễ bị thất lạc một số đồ vật có giá trị. Vì vậy, tốt nhất bạn không nên mang theo quá nhiều tiền mặt, nhất là khi ra ngoài. Bạn nên bảo quản cẩn thận đồ đạc cá nhân để tránh thất lạc.

Bên cạnh đó, bạn cũng đừng dễ dàng tin tưởng vào bất kỳ sản phẩm tài chính nào, chứ đừng nói đến việc mua chúng một cách tùy tiện, không nhấp vào các liên kết không rõ nguồn gốc khi mua sắm trực tuyến, nếu không bạn sẽ dễ rơi vào bẫy tội phạm và gặp phải lừa đảo.

Ngoài ra, nếu có người nhờ bạn vay tiền, bạn nên cân nhắc kỹ.

Nội dung chú thích ảnh

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Sức khỏe

Người tuổi Dậu cần chú ý đến những tổn thương ở phổi, gan, túi mật hay tứ chi. Hãy lắng nghe những thay đổi của cơ thể và ngăn ngừa bệnh cũ tái phát. Ngoài ra, hãy chú ý đến an toàn giao thông khi ra ngoài để tránh tai nạn hoặc thương tích cho bản thân.

Tình duyên

Do tháng nay tâm trạng của Dậu không được tốt nên bạn rất dễ nổi giận vì những chuyện nhỏ nhặt, dễ khiến người ấy tổn thương.

Lời nói tranh cãi ảnh hưởng đến tình cảm, cái được nhiều hơn cái mất. Hãy chú ý đến phát ngôn của mình bởi lẽ nó có thể làm mất đi một tình yêu đẹp mà bấy lâu nay bạn vun đắp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

PV

Bình luận(0)