Nóng: Bắt được giám đốc sát hại nữ kế toán đang mang thai sau 1 ngày lẩn trốn

Google News

Nghi phạm vụ án mạng nữ kế toán chết trong nhà vệ sinh công ty được di lý về trụ sở để lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc chị L.T.M (sinh năm 1993) là kế toán một công ty trên phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương bị sát hại, tối 30/3, lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm Yang Zhong Wu, sinh năm 1976, quốc tịch: Trung Quốc. Yang Zhong Wu là giám đốc công ty có trụ sở tại phường Khánh Bình - nơi chị M làm việc.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, tối cùng ngày, Công an phường Phù Đổng (TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã phát hiện Yang Zhong Wu đang lần trốn trên địa bàn phường nên đã tiến hành bắt giữ.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Bình Dương) đang cấp tốc lên tỉnh Gia Lai để di lý nghi phạm gây án.

Nội dung chú thích ảnh

Yang Zhong Wu bị bắt giữ - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 29/3, nhân viên công ty phát hiện chị M nằm chết bên trong nhà vệ sinh. Cạnh đó khoảng 2m là con dao dính máu, nghi là hung khí gây án.

Cùng thời điểm này, nhân viên công ty thấy Yang Zhong Wu đi ra từ hiện trường, rồi nhanh chóng lên xe ô tô bán tải màu trắng, biển số 61C- 450.00 rời khỏi công ty. 

Một số nhân viên công ty cho hay cách đây khoảng 2 tuần giữa chị M và  Yang Zhong Wu có cãi nhau về việc công ty bị mất tài sản. Những ngày sau đó hai người này tiếp tục tranh cãi tại công ty cho đến khi xảy ra vụ án mạng.

Nội dung chú thích ảnh

Camera ghi lại thời điểm Yang Zhong Wu và nạn nhân trước khi thảm án xảy ra

Chia sẻ với tờ Tuổi trẻ, người thân chị M cho hay, mâu thuẫn giữa vị giám đốc và nữ kế toán nảy sinh từ việc Yang Zhong Wu cho rằng công ty bị mất hàng, và nghi nữ kế toán cùng những người khác thông đồng với nhau. 

Ngoài ra, thời gian gần đây do kinh tế khó khăn nên công ty nói trên bán hàng nhưng đối tác chưa thanh toán tiền. Đây cũng là một trong những lý do khiến vị giám đốc rầy la nữ kế toán.

Đáng nói, cũng theo chia sẻ từ người thân, chị M đang mang thai được 8 tuần. 

'Vợ tôi làm ở công ty này khoảng 2 năm nay, trước đây mối quan hệ giữa cô ấy và giám đốc rất tốt đẹp, vợ thường nói với tôi là được lòng sếp do chăm chỉ, thật thà. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại khác, vợ nói giám đốc đang bực tức chuyện công ty bị mất hàng, rồi khó chịu với cô ấy. Tôi cũng khuyên vợ nếu mệt mỏi quá thì xin nghỉ việc, cô ấy chưa kịp nghỉ thì đã xảy sự việc đau lòng này' - anh N - chồng chị M cho hay.

Đan Phương (tổng hợp)

Bình luận(0)