Lê Dương Bảo Lâm làm MC cho tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, hứa hẹn 'bao vui'

Google News

Trước khi làm MC cho tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp, Lê Dương Bảo Lâm không tránh được sự lo lắng của mình.

Tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được tổ chức tại Đồng Tháp - quê nhà cô dâu đang đến rất gần. Trước đó, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại Cam Ranh (Khánh Hòa) và TP. HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng.

Nếu tiệc cưới ở Cam Ranh và TP. HCM do Trường Giang và Đại Nghĩa làm MC thì tiệc cưới tại Đồng Tháp sẽ do Lê Dương Bảo Lâm đảm nhận vị trí này.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lê Dương Bảo Lâm 'quẩy' hết mình cùng các đồng nghiệp thân thiết trong 2 tiệc cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Khánh Hòa và TP. HCM.

Nam nghệ sĩ hài gốc Đồng Nai vốn được biết đến là một người vui vẻ, hoạt bát, hay pha trò khiến người xung quanh phải ôm bụng cười. Do đó, khi biết anh làm MC dẫn dắt cho tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình rất thích thú. Nhiều người đoán tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp sẽ 'bao vui'.

Một số bình luận của cư dân mạng: 'Mời Diệu Lâm làm MC thì hài đỉnh', 'Anh Lâm làm MC thì biết đám cưới miền Tây của Puka vui bánh nóc luôn nè', 'Em tin anh Lâm sẽ cân được hết', 'Phải thể hiện mình là Lâm Đồng Nai chững chạc nha anh, nghiêm túc thiệt nha'...

Nội dung chú thích ảnh

Tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm lại thể hiện sự lo lắng của mình. 'Lee Min Ho Đồng Nai' đã từng đảm nhận vai trò MC cho đám cưới giả định của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình Hành trình rực rỡ. Song tham gia gameshow nếu vấp váp thì sẽ vui, còn làm MC cho đám cưới nếu vấp váp thì ông bố 3 con sợ sẽ 'sụm nụ' (từ nam nghệ sĩ hài thường hay dùng).

Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm viết: 'Mai đám cưới làm MC mà Puka kêu gửi kịch bản không gửi. Rồi mai ú a ú ớ đừng chửi Diệu Lâm tui. Trên show vấp váp nó vui chứ đám cưới mà vấp chắc sụm nụ. Mong ai đó kiếm Puka kêu gửi kịch bản cho Diệu Lâm giùm. Puka khóa máy rồi'.

Dưới phần bình luận, nhiều người cũng để lại lời động viên cho chồng Quỳnh Quỳnh và tin anh sẽ làm MC xuất sắc, mang lại sự vui vẻ, thoải mái cho mọi người.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Lê Dương Bảo Lâm từng làm MC cho đám cưới giả định của Puka và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình Hành trình rực rỡ.

Lê Dương Bảo Lâm cho biết thêm tiệc cưới ở Đồng Tháp cô dâu chú rể không quy định về trang phục, có thể mặc tùy thích. Nam diễn viên sinh năm 1989 dự định sẽ chọn áo dài nam theo phong cách truyền thống.

PV

Bình luận(0)