'Độc cô cầu bại' Nguyễn Trần Duy Nhất: Nhân tố bí ẩn, độc lạ của Sao Nhập Ngũ 2023

Google News

Nghe tên của Nguyễn Trần Duy Nhất - nhà vô địch thế giới Muay Thái, nhiều người tò mò không biết anh sẽ đóng vai trò gì trong Sao Nhập Ngũ 2023. Liệu võ sĩ chuyên nghiệp có biến chương trình thực tế trở thành võ đài của những cuộc chiến khốc liệt?

Nội dung chú thích ảnh

Trong sự kiện ra mắt 'Sao Nhập Ngũ 2023: Những chiến binh của biển', khán giả rất bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất vì bình thường anh chỉ xuất hiện trên võ đài của những trận thi đấu đỉnh cao.

Trước đây, chương trình truyền hình thực tế Sao Nhập Ngũ cũng chỉ mời các ngôi sao trong showbiz tham gia trải nghiệm. Do đó, có nhiều bình luận cho rằng một võ sĩ chuyên nghiệp tầm cỡ thế giới tham gia chương trình thì... sợ rằng sẽ có rất nhiều cú twist khiến khán giả phải hoang mang.

Nội dung chú thích ảnh

Nguyễn Trần Duy Nhất là một võ sĩ chuyên nghiệp người Việt. Anh đã 5 lần là nhà vô địch thế giới các giải của Liên đoàn Muay Thái thế giới (WMF), 4 lần thi đấu giành huy chương tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Anh cũng từng chiến thắng các giải đấu như: Giải vô địch Muay Thái nghiệp dư Thế giới (IFMA), vô địch Đại hội Thể thao Trong nhà và Võ thuật châu Á năm 2013, vô địch Đại hội Thể thao Võ thuật châu Á 2009, Đại hội Thể thao Trong nhà châu Á và Đại hội Thể thao Bãi biển châu Á.

Nội dung chú thích ảnh

Là võ sư đầu tiên tham gia Sao Nhập Ngũ, chính anh cũng rất bất ngờ khi nhận lời mời từ ekip chương trình. Võ sư cho biết không chỉ có anh mà còn rất nhiều đồng đội đi cùng và mỗi người có thế mạnh khác nhau.

Mặc dù đã quen với các bài tập và thử thách, nhưng trong chương trình Sao Nhập Ngũ, có rất nhiều thử thách khiến anh kinh ngạc và phải cố gắng nỗ lực để vượt qua.

Như vậy, với format mới, những thử thách khó khăn có vẻ sẽ tăng lên gấp nhiều lần so với format cũ và đến chính các chiến sĩ tham gia cũng sẽ đối mặt với rất nhiều bất ngờ không thể biết được kết cục.

Nội dung chú thích ảnh

Võ sư Duy Nhất chia sẻ, điều tuyệt vời là anh được chứng kiến các bạn nữ, dù yếu đuối nhưng đã dùng toàn bộ sức mạnh, ý chí vượt qua từng thử thách.

Nội dung chú thích ảnh

Võ sư cho biết: 'Đối với 1 vận động viên như Duy Nhất, sự cố gắng của các bạn là điều rất quan trọng được đặt lên hàng đầu. Mình cũng rất ngưỡng mộ sự quyết tâm và tinh thần đồng đội trong quân đội.

Một chiến sĩ không chỉ phải có thể lực mà còn phải nhanh và thông minh. Những thử thách khắc nghiệt của Sao Nhập Ngũ đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ của các đồng đội cùng nhau phát huy thế mạnh và vượt qua khó khăn hoàn thành nhiệm vụ.'

Xem trailer Sao Nhập Ngũ 2023:

Tập 1 của Sao Nhập Ngũ 2023 - Những chiến binh của biển sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/1/2023.

Các tập tiếp theo sẽ được phát sóng vào thứ 6 hàng tuần với các khung giờ: 17h15 trên kênh QPVN; 21h30 kênh HTV7, kênh Youtube chính thức của chương trình và trên ứng dụng Mocha; Phát lại vào 12h00 thứ 7 hàng tuần kênh SCTV6.

Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng mì Kokomi Đại 90 Tôm chua cay - Mì to siêu năng lượng.

P.Ly

Bình luận(0)