Bình Dương: 9 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện, một người đi cướp điện thoại

Google News

Một trong số 9 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện đã có hành vi cướp điện thoại của người dân. Hiện đã bắt được học viên này.

Thông tin trên tờ Dân trí, ngày 15/4, 9 học viên đang cai nghiện tại Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương đóng tại ấp Gia Biện, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương đã bỏ trốn khỏi cơ sở này. Đến sáng 16/4, lực lượng chức năng đã bắt được 5 người quay trở lại. Hiện, còn 4 học viên khác vẫn đang bỏ trốn.

Nội dung chú thích ảnh

Cơ sở cai nghiện ma túy nơi 9 học viên bỏ trốn - Ảnh: Cơ sở cai nghiện ma túy tỉnh Bình Dương

Trong số 9 học viên bỏ trốn khỏi cơ sở cai nghiện, có một học viên đã xin tiền người đi đường nhưng bất thành và cướp điện thoại của bé trai 6 tuổi.

Cụ thể, học viên này là Y Plem Teh (SN 2001, quê Đắk Lắk). Quá trình bỏ trốn, Teh nhặt được bồ cào cán bằng gỗ có lưỡi bằng sắt hình răng cưa và cầm theo. 

Khi đi đến đoạn đường thuộc tổ 1, ấp Gia Biện, xã Tam Lập, huyện Phú Giáo, Teh phát hiện chị N.T.Y (SN1981) cùng con trai 6 tuổi điều khiển xe máy nên kêu dừng xe và xin tiền.

Chị N.T.Y nói không có tiền và không cho. Lúc này, Teh thấy con trai chị Y cầm chiếc điện thoại Samsung A21S thì nảy sinh ý định cướp mang bán lấy tiền. Teh đã giật chiếc điện thoại rồi bỏ chạy. 

Chị Y sau đó đã tri hô mọi người và báo công an công an địa phương. Teh bị bắt cùng tang vật và được đưa về trụ sở để xác minh làm rõ.

QD (tổng hợp)

Bình luận(0)