'Bẫy': Gái xinh ham hư vinh, bị lừa gạt bán 'cái ngàn vàng' mà không hay

Google News

Muốn làm sugar baby nhưng không thích đụng chạm, Xuân (Tường Vi) trong 'Bẫy' bị lừa gạt bán lần đầu tiên cho đại gia.

Nối tiếp tập 10 phim Bẫy của đạo diễn Quốc Thuận (do Viettel Media sản xuất) là câu chuyện về Xuân - em Thanh (Lê Phương). Là chị em ruột nhưng Xuân lại hoàn toàn giống tính mẹ và cũng mong muốn tìm kiếm đại gia đổi đời. Cô lừa gạt bạn học, nói nhà mình giàu, thường xuyên photoshop ảnh đi đây đi đó khoe mẽ. Tuy nhiên, không giấu được lâu, hội bạn học phát hiện Xuân chỉ đang photoshop hình ảnh trên mạng xã hội của người khác và tất cả những chuyến du lịch trước đó cô nói là… làm màu.

Trong 1 lần tình cờ, Xuân quen Kai Trần và được người này giúp đỡ. Vì thế khi vô tình gặp lại, cô và Kai Trần trở nên thân thiết hơn, Kai Trần hướng dẫn cô đi vào con đường sugar baby cho các đại gia. Không hiểu hết được ý nghĩa của sugar baby, 1 mặt muốn kiếm tiền thật nhanh để chữa bệnh cho mẹ, Xuân đồng ý ngay, nhưng với điều kiện, cô chỉ ngồi cạnh trò chuyện và kiếm về mớ tiền, chứ không được đụng chạm cơ thể. Khi 1 đại gia ngỏ ý muốn đụng chạm, Xuân ngay trước mặt Kai Trần liền tỏ thái độ với người này và bỏ đi.

Nội dung chú thích ảnh

Tường Vi vai Xuân

Không bỏ cuộc, Kai Trần tiếp tục hẹn Xuân đi ăn tại 1 nhà hàng sang trọng. Nhưng tin nhắn hẹn đi ăn này đã bị Thanh nhìn thấy và cố tình 'bám đuôi' theo, sợ em gái gặp chuyện không hay.

Tại quán ăn, Thanh chứng kiến toàn bộ cảnh Kai Trần bỏ thuốc vào chai nước và nói trong điện thoại rằng lần này chắc chắn sẽ khiến cho Xuân không thể chống cự mà ngoan ngoãn lên giường cùng người đó. Tuy nhiên, để Xuân uống được nước trong chai quả thực không hề dễ dàng, Kai Trần phải tìm đủ mọi cách, đủ mọi lý do để thuyết phục cô gái này.

Nội dung chú thích ảnh

Kai Trần bỏ thuốc vào chai nước nhằm bán Xuân cho gã đại gia nhưng toàn bộ quá trình bị Thanh chứng kiến

Không ngờ, đúng vào lúc Kai Trần đưa Xuân đi, bà Mộng (Phương Dung thủ vai) - mẹ của Xuân và Thanh nhanh chóng đến nơi, kéo Kai Trần ra ngoài đánh 1 trận nhừ tử. Ban đầu Xuân còn can ngăn, nhưng khi biết được hắn định chuốc thuốc mình, cô ra sức đánh đập khiến tên này rơi tóc giả, mặt mũi tím bầm. Không những thế, Xuân còn ghi hình lại lời hứa của Kai, rằng từ giờ trở đi sẽ không làm phiền Xuân nữa.

Nội dung chú thích ảnh

Mẹ con Mộng - Thanh - Xuân đánh cho tên lừa đảo 1 trận nhừ tử

Thật may có chị gái 'bám đuôi', Xuân mới có thể thoát khỏi cảnh bị chuốc thuốc, đưa lên giường, mất đi lần đầu tiên của người con gái.

Vừa trở về nhà, bà Mộng đã lao vào đánh Xuân, nhưng lại chùn bước trước câu nói, muốn kiếm tiền chữa bệnh cho mẹ của con gái. Làm tất cả để kiếm tiền nhưng không may gặp kẻ xấu, Xuân quả thực khốn đốn đủ đường. Thanh cũng vì bênh vực em mà bị mẹ mắng, nhưng là chị cả, cô vẫn nhẫn nhịn khuyên răn em gái mình.

Trích tập 11 - 2 mẹ con cứu nguy Xuân thoát cảnh bị bán lần đầu tiên

Cuộc sống của Xuân sau sự vụ đó vẫn trôi qua bình lặng, cho đến ngày cô tình cờ chứng kiến 1 vụ tai nạn và cứu giúp người đàn ông mà không hay đó chính là ông Ba Ngọc (NSƯT Công Ninh) của Tập đoàn Trương Ngọc, Xuân thấy ông này đi xe máy cà tàng, chuẩn bị đến công trình cứ nghĩ đó là người dân lao động bình thường nên đưa vào bệnh viện mà không mảy may lấy lại chút tiền giúp đỡ.

Tại đây, Xuân gặp lại Phúc (Pom) - người đàn ông cô tình cờ gặp tại quán bar hôm trước, vì tưởng rằng anh là công tử rởm nên đã cho mượn 50 ngàn đi xe ôm. Thấy người quen cũ, Xuân ra dáng chị cả, dạy cho hắn 1 bài học, rằng con trai lớn rồi, cần đi làm kiếm tiền nuôi ba mẹ, chứ không phải để ba lớn tuổi vẫn phải bươn trải vì mình. Nói xong cô liền quay ngoắt đi, chào hỏi ông Ba Ngọc và rời khỏi bệnh viện.

Nội dung chú thích ảnh

Xuân tình cờ cứu được ba của Phúc

Thấy cô gái này có vẻ thú vị, Phúc rất yêu thích và tìm đến tận trường, đưa cô đi chơi nguyên 1 buổi chiều. Sau đó còn tặng cho Xuân 1 chiếc nhẫn. Dường như Phúc đã 'trúng bùa yêu' với cô gái này.

Nội dung chú thích ảnh

Phúc và Xuân đã có được 1 buổi chiều hạnh phúc bên nhau

Trở lại câu chuyện tình đầy trắc trở của Thanh - Vinh (Quách Ngọc Tuyên) - Trọng (Trần Kim Hải), biết được con gái quay lại với người yêu mà ngó lơ tổng tài danh giá, bà Mộng hỏi địa chỉ công ty nơi Trọng vừa tìm được việc, tìm đến tận nơi, trước sự chứng kiến của tất cả mọi người quỳ xuống cầu xin Trọng rời xa con gái và chồng sắp cưới của cô. Vì chuyện này, Trọng buộc phải nghỉ việc trong tai tiếng.

Nội dung chú thích ảnh

Bà Mộng đến công ty Trọng khiến anh bẽ mặt

Trong khi đó, dù đã đổi không đi công tác cùng sếp Vinh, Thanh vẫn buộc phải đi vì cô nhân viên mới kia bị ốm đột xuất. Biết chuyện, Trọng tỏ ra tức tối nhưng vẫn phải để Thanh đi vì công việc.

Tại bữa tiệc sau chuyến công tác, Vinh say xỉn tìm đến phòng Thanh và lao vào hôn cô, nói yêu Thanh rất nhiều. Không biết đêm đó có chuyện gì xảy ra không, nhưng đến sáng hôm sau, khi Trọng tìm đến khách sạn lưu trú và thấy cảnh Thanh tiễn Vinh rời phòng, anh nổi điên lao vào tát Thanh 1 cái đau điếng. Thấy Thanh bị đánh, Vinh nhanh chóng đẩy Trọng ra và Trọng cũng bị bảo vệ bắt rời đi chỗ khác. Nhân dịp này, Vinh ôm lấy Thanh, nói 'đừng rời xa anh nhé, anh yêu em nhiều lắm'.

Nội dung chú thích ảnh

Vinh say xỉn, hôn Thanh

Nội dung chú thích ảnh

Trọng 'bắt gian' ngay tại cửa phòng khách sạn

Nội dung chú thích ảnh

Vinh ôm chầm lấy Thanh, nói yêu cô

Trở về sau chuyến công tác, Thanh áy náy về chuyện xảy ra với Trọng. Không biết lần này, cả 2 có thể trải qua 'gương vỡ lại lành', hay Thanh sẽ xuôi theo ý mẹ và Vinh, trở thành 1 đôi với anh?

Nội dung chú thích ảnh

Bộ phim Bẫy (do Viettel Media sản xuất) đang phát sóng trên kênh truyền hình HTV7 vào 22h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, mời các bạn đón xem.

Kiwi

Bình luận(0)