The Remix: “Tin đồn Tóc Tiên đăng quang là vô căn cứ“

Google News

(Kiến Thức) - Đại diện truyền thông của chương trình The Remix thẳng thắn bác bỏ và khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ.

Ngay sau khi trên một vài diễn đàn mạng đăng tải thông tin về bảng xếp hạng chung cuộc của gameshow The Remix - Hòa âm ánh sáng với kết quả: Tóc Tiên là người đăng quang ngôi vị quán quân, Sơn Tùng M-TP, Giang Hồng Ngọc đồng hạng nhì... đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều về chương trình này.
The Remix Tin don Toc Tien dang quang la vo can cu
 Bảng xếp hạng The Remix gây xôn xao. (Nguồn: Zing).
Theo đó, đại diện truyền thông từ phía chương trình cũng nhanh chóng lên tiếng để trấn an dư luận và "bảo vệ" thí sinh của mình. 
"Phía BTC không có ý kiến gì về những tin đồn này. Vì bất kỳ cuộc thi nào cũng có rất nhiều tin đồn. Đã là tin đồn thường không có chứng cứ xác thực. Chỉ khi nào có thí sinh, thành viên BTC lên tiếng về việc The Remix dàn xếp kết quả thì chúng tôi mới có trách nhiệm giải thích. Chúng tôi không thể chạy theo các diễn đàn để giải thích mỗi ngày được.
Chúng tôi khẳng định rằng, The Remix đang diễn ra theo cơ chế rất công bằng. Quan 5 liveshow, khán giả có thể tự mình đánh giá được tài năng của thí sinh còn kết quả phải chờ đến liveshow cuối cùng" - đại diện The Remix chia sẻ.
The Remix Tin don Toc Tien dang quang la vo can cu-Hinh-2
 Theo nhiều nhận đinh, việc có luồng thông tin này là do Tóc Tiên vừa nhận được số điểm cao cho phần trình diễn ở liveshow 5 vừa qua.
The Remix Tin don Toc Tien dang quang la vo can cu-Hinh-3
 Ca sĩ Tóc Tiên.
Vị đại diện của chương trình cũng cho biết: "Việc mọi người luôn khẳng định Tóc Tiên sẽ đăng quang vì cô là gương mặt đại diện của nhà tài trợ là nhận định rất thiếu khách quan. Chúng tôi lo rằng, Tóc Tiên sẽ cảm thấy rất buồn khi nghe thông tin này.  Bởi thực tế cho thấy, Tóc Tiên là ca sĩ có tài năng, hát hay, nhảy đẹp và luôn có sự đầu tư công phu cho mỗi tiết mục của mình. 
Chúng tôi luôn tôn trọng dư luận nhưng đối với những ý kiến chủ quan như thế này chúng tôi không trả lời. Nhưng vì cảm thấy thiệt thòi cho thí sinh của mình, đặc biệt là Tóc Tiên - một người vừa trở về từ nước ngoài để tham gia chương trình. Mong khán giả hãy công tâm và nhìn nhận tài năng thực sự của từng thí sinh. Bởi chính khán giả sẽ là người quyết định kết quả cuối cùng ở sân chơi này".
Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)