Liveshow “Đời ca sĩ” bất ngờ hủy diễn trước giờ chót

Google News

(Kiến Thức) - Dù các ca sĩ đã sẵn sàng cho đêm tổng duyệt nhưng Liveshow "Đời ca sĩ" bất ngờ hủy diễn với lý do sân khấu chưa được hoàn tất. 

Liveshow "Đời ca sĩ" hủy diễn gây bất ngờ bởi các nghệ sĩ đã quy tụ tập luyện và theo kế hoạch chương trình sẽ diễn ra vào ngày 9/4.
Theo thông tin trước đó, liveshow “Đời ca sĩ”  có sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và hải ngoại như:: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Thu Phương, Quang Lê, Thanh Hà, Lam Anh, Quang Hiếu, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông… dự kiến diễn ra vào tối ngày 9/4 tại TP HCM.
Đây là đêm nhạc được mong chờ bởi có sự góp mặt của nhiều giọng ca tên tuổi trong làng nhạc trữ tình từ lâu không có dịp xuất hiện trên sân khấu ca nhạc trong nước. Đặc biệt, đêm nhạc này còn được quan tâm bởi sẽ có nhiều câu chuyện đời, chuyện nghề cảm động, bất ngờ của chính nghệ sĩ được tiết lộ. Đây là sự kiện chưa từng có tiền lệ của âm nhạc Việt Nam.
Trước đó, ban tổ chức đêm nhạc "Đời ca sĩ" khẳng định không dùng các câu chuyện của nghệ sĩ để lăng xê cho chương trình mà chỉ chú trọng vào không gian mang đậm chất nghệ thuật, khán giả và nghệ sĩ sẽ thăng hoa với âm nhạc. Theo đó, phần dàn dựng và sân khấu sẽ được đầu tư kỹ lưỡng với chất lượng kỹ thuật hiện đại nhất. 
Liveshow Doi ca si bat ngo huy dien truoc gio chot
Thu Phương, Lam Anh và Thanh Hà đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc.  
Đây chính là lý do khiến nhiều nghệ sĩ muốn xuất hiện trở lại dù vắng bóng đã lâu ở sân khấu trong nước như: Lam Anh, Thanh Hà.... Đây là những giọng ca rất được khán giả mong chờ. Ngoài ra, còn có nhiều ca sĩ tên tuổi được công chúng yêu mến như Thu Phương, Lệ Quyên, Quang Lê cũng nhận lời góp mặt trong chương trình.
Tuy nhiên, sau khi dàn nghệ sĩ quy tụ đông đủ thì đêm nhạc bất ngờ bị tạm ngừng biểu diễn. Ban tổ chức tiết lộ, chính ê kíp thực hiện chương trình yêu cầu tạm ngưng vì cần thêm thời gian xử lý về mặt kỹ thuật sân khấu, các thủ pháp chưa được chuẩn bị chu đáo theo đúng kịch bản đề ra. 
Đây không phải trường hợp đầu tiên một đêm nhạc bị hoãn chiếu vào giờ chót. Phần nhiều lý do đến từ phía khách quan hoặc chưa được Cục biểu diễn cấp phép. Hiện tại, phóng viên đang cố gắng liên lạc với ban tổ chức và nghệ sĩ tham gia chương trình để tìm hiểu thêm...
>>> Xem MV "Giữ lại hạnh phúc" của ca sĩ Thu Phương:
Châu Giang

Bình luận(0)