Sốc: Sự thật chưa từng tiết lộ về cuộc đời ca sĩ Quang Lê

Google News

Ca sĩ Quang Lê từng bị dọa nạt và bị từ chối nhiều lần ở các chương trình ca nhạc vì ngoại hình quá xấu.

Trong một talk show truyền hình, lần đầu tiên ca sĩ Quang Lê trải lòng về những khó khăn từ khi bắt đầu con đường âm nhạc ở nơi đất khách quê người.

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cho biết, những năm đầu khởi nghiệp bằng con đường cầm ca, bản thân cũng ít nhiều có được sự chú ý. Thế nhưng vì ngoại hình tròn trịa ngoài mong đợi nên không trung tâm ca nhạc nào dám nhận. Anh cũng từng phải nài nỉ đi xin hát từ nơi này sang nơi khác. Một vài lần, anh cũng được đồng ý và cũng không ít khi bị từ chối vì xấu trai. Điều này khiến Quang Lê đôi lúc chạnh lòng, nhưng anh không hề tự ti hay ngại ngùng mà luôn lạc quan cố gắng hát thật tốt với những ai đã cho mình cơ hội được đứng trên sân khấu.

Sốc: Sự thật chưa từng tiết lộ về cuộc đời ca sĩ Quang Lê

Quang Lê từng phải năn nỉ đi hát và bị nhiều sân khấu từ chối vì quá xấu trai.

Quang Lê bật mí anh và gia đình rời quê hương đúng đêm giao thừa. Ngày đầu tiên đặt chân đến đất khách, anh may mắn được bà con ở đó “lì xì” cho 300 đô la khi thể hiện nhiều ca khúc hay về quê hương trong sân chùa. Thời đó, Quang Lê không ngại “nhịn ăn” hàng ngày để dành đủ tiền “tậu ngay” băng đĩa của những thần tượng mình yêu quý. 

Trong chương trình talkshow Quang Lê cũng chia sẻ về cơ duyên gặp gỡ với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và được anh nhiệt tình giúp đỡ trong thời gian khó khăn, chán nản. Đồng thời anh cũng khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ khi công khai tuổi thật của mình mà nam ca sĩ đã "giấu nhẹm" bao năm qua. Giọng ca xứ Huế cho biết hầu hết khán giả và báo giới đều nghĩ anh thuộc thế hệ 8X đời đầu, nhưng sự thật thì anh sinh vào năm 1979.

Tiếp nối dòng chia sẻ, Quang Lê cũng kể lại cặn kẽ về quá trình trau dồi kiến thức và kỹ năng nhạc lý cơ bản cùng các giảng viên thanh nhạc bản xứ, với rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

Quang Lê là một trong những ca sĩ hải ngoại được nhiều khán giả Việt Nam vô cùng yêu mến. Anh là ca sĩ độc quyền của Thúy Nga Paris ở hải ngoại. Nam ca sĩ sinh năm 1979 chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp từ năm 2002. Kể từ đó đến nay, Quang Lê là một trong những ca sĩ dòng nhạc quê hương nổi tiếng được khán giả trong và ngoài nước hâm mộ. 

Trong một vài năm gần đây, Quang Lê trở về nước thành lập công ty và tích cực khẳng định tên tuổi của mình với vai trò ca sĩ cũng như là giám đốc sản xuất âm nhạc, ông bầu đào tạo các giọng ca trẻ. Tuy nhiên để có được những thành công như ngày hôm nay, anh cũng phải trải qua rất nhiều những vất vả, thăng trầm trên con đường sự nghiệp.

Clip Quang Lê biểu diễn:
Theo Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)