Nợ nần, Lệ Rơi rao bán cặp loa “kiếm cơm” giá 800 nghìn

Google News

Hiện tại Lệ Rơi đã trở về quê nhà Hải Dương sau cuộc khủng hoảng tâm lý do công việc kinh doanh không được thuận lợi.

Lê Rơi từng được biết đến là một hiện tượng mạng với những clip cover nhạc chẳng giống ai. Cứ nghĩ rằng, sự nổi tiếng ấy sẽ mở lối cho anh bước vào thế giới showbiz. Tuy nhiên, đời không như mơ, bởi sau khi Nam tiến phát triển sự nghiệp Lệ Rơi lại trở về với đôi bàn tay trắng.
Mới đây, trên Facebook cá nhân anh chàng Lệ Rơi đã đăng status thanh lý cặp loa từng được coi là vật gắn bó sâu sắc với mình. Giá rao bán của cặp loa là 800.000 đồng.
Ngay khi đăng tải, dòng status của Lệ Rơi đã nhận được không ít sự quan tâm cũng như bình luận của dân mạng. Nhiều người tỏ ra tiếc nuối, xót xa cho quyết định chóng vánh của Lệ Rơi, cũng không ít người “ném đá” cho rằng, kết cục Lệ rơi nhận phải là không quá bất ngờ.
Lệ Rơi, tên thật là Nguyễn Đức Hậu, anh chàng từng được biết đến bởi những clip cover tra tấn người nghe. Chính giọng hát “thảm họa” của Lệ Rơi đã giúp anh nhanh chóng nổi tiếng. Nhưng cũng từ đó, sự hấp dẫn của ánh hào quang showbiz đã đưa anh chàng này tới những quyết định không ngờ tới.
No nan, Le Roi rao ban cap loa “kiem com” gia 800 nghin
Những hình ảnh của Lệ Rơi khi mới xuất hiện trên mạng xã hội. 
Có thể nói, quyết định vào TP.HCM tìm kiếm cơ hội có thể xem là cột mốc quan trọng nhất của Lệ Rơi. Vì từ đây, anh liên tục nhận được lời mời xuất hiện tại sự kiện, bên cạnh những tên tuổi đình đám khác của làng giải trí.
Lệ Rơi từng mở 3 quán ăn tại TPHCM và thành lập công ty giải trí riêng mang tên mình. Bên cạnh đó, anh tiếp tục lấn sân diễn xuất khi góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh đình đám.
Tuy nhiên bẵng đi một thời gian, hiện tại anh đã trở về quê nhà Hải Dương sau cuộc khủng hoảng tâm lý do công việc kinh doanh không được thuận lợi, rơi vào cảnh nợ nần, thua lỗ.
Theo Lệ Rơi chia sẻ, 2/3 quán bún chả anh mở tại TP.HCM đã đóng cửa, quán còn lại cũng hoạt động cầm chừng vì lượng khách thưa thớt. Chưa kể gia đình anh cũng đang rơi vào tình trạng khủng hoảng vì nợ nần chồng chất.
Từng chia sẻ với báo Tri thức Trẻ về sự bế tắc của mình, anh chàng này cho hay: "Không vì bố mẹ, tôi tự vẫn luôn rồi".
Riêng công ty trách nhiệm hữu hạn truyền thông và giải trí Lệ Rơi rơi vào tình trạng "phá sản". Đến nay theo nhiều dân mạng nhận định, vì thiếu tiền Lệ Rơi đã phải rao bán luôn cặp loa với giá khởi điểm chỉ 800.000 đồng.
Chứng kiến cảnh này, nhiều dân mạng cảm thương Lệ Rơi song cũng cho rằng đây là cái giá mà anh phải trả vì nổi tiếng quá nhanh mà không có thực tài và không biết lượng sức của mình.
Nick name Tuyết Lan chia sẻ: “Khi Lệ Rơi quyết định vào Nam, mình đã tin đó là quyết định vội vàng. Sao không cứ là anh chàng trồng ổi chất phác để giờ nhận quả đắng vậy?”
“Từng có lúc thích tính thẳng thắn thật thà của Lệ Rơi, nhưng phải nói rằng anh đã bị lối sống ảo diệu làm cho mờ mắt”- Nickname Chiến Minh lên tiếng.
Nickname Rosy chia sẻ: “Thất bại cũng đúng, tài năng không có, không biết mình đang ở đâu”.
Ngoài những lời cảm thông, không ít dân mạng chia sẻ, đây là bài học đắt giá không chỉ cho Lệ Rơi mà cho một bộ phận các bạn trẻ thích sống ảo. Bởi lẽ, thế giới showbiz là thế giới cạnh tranh khốc liệt, đòi hỏi phải có những tài năng thật sự. Đừng bao giờ biến mình thành một hiện tượng mạng, biến mình thành một người nổi tiếng bất đắc dĩ để rồi nhận được quả đắng.
Chia sẻ về vấn đề trên, chị Trần Thị Ly (Giáo viên dạy Tâm lý) chia sẻ, câu chuyện của Lệ Rơi là một bài học đắt giá cho giới trẻ, hãy đi lên bằng chính thực lực của mình. Hãy thể hiện bản thân bằng tài năng mà bạn có, đừng quá ảo tưởng vào sức mạnh của bản thân qua những lời tung hô trên mạng. Bởi lẽ, facebook, mạng xã hội chỉ là một thế giới ảo khi tin vào nó, sống vì nó sẽ khó tìm được đường lùi.
Mời quý độc giả xem thêm video:
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)